HLV Klopp tự tin Liverpool có thể vô địch Ngoại hạng Anh

(Ngày Nay) - Huấn luyện viên Jurgen Klopp đã khẳng định câu lạc bộ Liverpool không cần phải ở trạng thái "tốt nhất" để giành chức vô địch Ngoại hạng Anh đầu tiên trong lịch sử.
HLV Klopp tự tin Liverpool có thể vô địch Ngoại hạng Anh

Các quan chức Ngoại hạng Anh hiện đang đặt mục tiêu khởi động lại mùa giải vào giữa tháng 6, trong khi câu lạc bộ Liverpool chỉ còn cách ngôi vô địch với 6 điểm.

Kể từ khi giải đấu Ngoại hạng Anh ra đời vào năm 1992, đội bóng vùng Merseyside đã không thể chạm tay vào danh hiệu này, còn chức vô địch nước Anh gần nhất mà họ đạt được đã là từ năm 1990.

Trước khi mùa giải năm nay quay trở lại, HLV Klopp của Liverpool đã cố gắng giảm bớt mọi áp lực lên đội bóng của ông, vốn đã cách đội xếp sau là Manchester City tới 25 điểm.

"Bóng đá là một bộ môn mà mọi người đều có cùng một tình huống khi chúng tôi đối đầu với các đội bóng khác và chúng tôi không cần phải ở trạng thái tốt nhất mọi lúc, chúng tôi phải ở mức tốt nhất có thể và điều này hoàn toàn giống như các đội khác", ông Klopp trả lời phỏng vấn của chương trình  Football Focus của BBC.

Huấn luyện viên người Đức cho biết ông rất muốn trở lại "cuộc sống bình thường" sau khi bất đắc dĩ phải nghỉ 2 tháng, bằng cách trở lại cơ sở đào tạo Melwood của Liverpool, nơi các cầu thủ sẽ tập luyện theo nhóm nhỏ.

"Phong tỏa là cách tốt nhất có thể vào lúc này dù đó không phải là chính xác những gì tôi muốn, nhưng đó là cách tất cả những gì chúng ta phải làm, do đó chúng ta phải cố gắng hết sức có thể", ông Klopp nói.

"Chúng ta đã trải qua 8 tuần phong tỏa và tôi thấy ai cũng muốn được quay trở lại như trước đây. Tôi nhớ các cầu thủ và các nhân viên rất nhiều vì chúng tôi đã tạo ra một tập thể thống nhất ở Melwood, chúng tôi có mối quan hệ thực sự tốt và đã trở thành bạn bè trong hơn 4 năm qua", huấn luyện viên người Đức chia sẻ.

"Chúng tôi gặp nhau khá thường xuyên qua Zoom nhưng nó vẫn không giống như bình thường do đó quay trở lại Melwood và làm tất cả những điều chúng tôi thường làm là điều tôi thực sự mong muốn".

Theo AFP
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.