HLV M.U nói gì sau khi đội bóng của mình để thua Barca ngay trên sân nhà?

(Ngày Nay) - Thất bại 0-1 trước Barcelona ngay tại sân nhà Old Trafford khiến MU gặp bất lợi ở trận lượt về tứ kết cup C1, nhưng HLV của Manchester United (M.U)  Ole Gunnar Solskjaer vẫn tự tin tuyên bố “M.U sẽ ghi bàn tại Nou Camp”
HLV M.U nói gì sau khi đội bóng của mình để thua Barca ngay trên sân nhà?

Sau thất bại 0-1 trước gã khổng lồ xứ Catalan trên sân nhà, HLV Solskjaer trả lời phỏng vấn trên kênh BT Sport: “Chúng tôi đã chơi tốt, làm tất cả những gì để có thể ngăn chặn một trong những đội bóng xuất sắc nhất thế giới hiện nay. Thật đáng tiếc khi những cơ hội ghi bàn không được tạo ra quá nhiều để quân bình tỷ số trận đấu. Mặc dù vậy, chúng tôi sẽ cố gắng đến Nou Camp để hoàn thành những gì dang dở, đó là những bàn thắng và quyết tâm lật ngược thế cờ, dẫu cho ai cũng biết là chẳng dễ dàng gì”.

HLV M.U nói gì sau khi đội bóng của mình để thua Barca ngay trên sân nhà? ảnh 1

Pha bóng dẫn đến bàn phản lưới của Luke Shaw (Ảnh: AFP)

M.U sẽ đá trận lượt về với Barcelona tại sân Nou Camp vào rạng sáng ngày 17.4 sắp tới. HLV Solskjaer còn cho biết thêm: “M.U đã từng vượt qua thử thách tương tự trước PSG, chúng tôi đã để thua họ 0-2 trên sân nhà và thắng 3-0 ở sân khách để ghi tên mình vào tứ kết. Vì thế, tôi rất tự tin, đây là điểm tựa và cơ hội để chúng tôi đánh bại một đối thủ mạnh nữa tại Champion League mùa này”.

Mặc dù vậy, đây là thử thách cực kì khó đối với thầy trò HLV Solskjaer  khi PSG không được đánh giá mạnh như Barcelona. Đây là đội bóng dày dạn kinh nghiệm tại đấu trường Champion League và họ còn sở hữu  nhiều ngồi sao xuất sắc thế giới như Messi, Suarez, Coutinho.

Những nhận định của HLV Solskjaer không phải là không có cơ sở khi đội bóng của ông ấy đã chơi khá hay và ghi 9 bàn tại sân khách mùa này.

HLV Ernesto Valverdo  của Barcelona cho rằng: “M.U chưa từ bỏ hy vọng nào, những gì họ đã thể hiện trước PSG cho thấy Barcelona cần hết sức cẩn trọng, dù chúng tôi đã chơi rất hay trên sân nhà mùa này. Tỷ số 1-0 chưa phải là rào cản quá lớn đối với M.U, Barcelona cần thi đấu hết khả năng của mình mới có thể đi tiếp”

Đây cũng là mục tiêu cũng như là thử thách của M.U trong việc ghi bàn vào lưới Barcelona để được ghi tên mình vào vòng bán kết.

TIN LIÊN QUAN
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: