Hoa hậu Đặng Thu Thảo mang bầu lần hai

Hoa hậu Hà Kiều Anh, Đông Nhi, Linh Nga, Tú Anh gửi lời chúc mừng Hoa hậu Thu Thảo chuẩn bị sinh em bé thứ hai.

Hôm 24/4, Hoa hậu Thu Thảo đăng ảnh khoe khéo bụng bầu trên trang cá nhân. Người đẹp viết: "Còn vài tuần nữa là gặp em rồi, giờ mẹ tranh thủ đi tham quan dự án sắp hoàn thiện của ba Tín trước khi dành tất cả thời gian cho em".

Nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã gửi lời chúc mừng Thu Thảo, khen ngợi nhan sắc của bà bầu. Á hậu Tú Anh viết: "Mẹ em đẹp quá mẹ ơi". Hoa hậu Hà Kiều Anh để lại bình luận: "Người đàn bà hạnh phúc".

Hoa hậu Đặng Thu Thảo mang bầu lần hai ảnh 1

Đặng Thu Thảo khoe ảnh tháng cuối thai kỳ. - Ảnh: FBNV.

Nhà thiết kế Thuận Việt nhắn gửi: "Chúc mừng em có thêm một em bé nữa nhé". Giám đốc sáng tạo Đỗ Hà chia sẻ: "Chúc mừng cả nhà. Mẹ Thảo năng suất quá". Đáp lại, Thu Thảo trả lời: "Cho Phi có em chơi cùng chị ạ". Ca sĩ Đông Nhi cũng viết lời chúc: "Nhanh quá xá nhanh luôn em".

Theo tìm hiểu, Thu Thảo hiện mang thai ở tháng cuối. Thời gian qua, cô giữ kín chuyện sắp sinh bé vì không muốn gây chú ý. Những ngày gần đây, cô luôn hồi hộp từng ngày mong con chào đời.

Kể từ khi kết hôn với doanh nhân Trung Tín vào năm 2017, Hoa hậu Thu Thảo sống kín tiếng, gần như không tham gia hoạt động showbiz. Con gái đầu lòng của cặp đôi, bé Sophie, vừa đón sinh nhật 2 tuổi hồi giữa tháng 3. Vì dịch bệnh, vợ chồng Hoa hậu Việt Nam bày trí không gian nhỏ gọn, ấm cúng tại nhà.

Thu Thảo viết cho con gái: "Năm nay sinh nhật em 2 tuổi, ba và mẹ chỉ có thể tổ chức tại nhà cho gia đình, hẹn qua dịch này mẹ sẽ tổ chức tiệc cho em thật vui hơn em nhé. Ba và mẹ yêu em".

Hoa hậu Đặng Thu Thảo mang bầu lần hai ảnh 2

Nhan sắc rạng rỡ của Đặng Thu Thảo. - Ảnh: FBNV.

Lúc này, Thu Thảo đã ngầm tiết lộ chuyện mang thai lần hai qua hình ảnh chiếc bánh kem. Hình búp bê trên bánh tượng trưng cho người mẹ đang ôm bụng bầu.

Đặng Thu Thảo đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2012. Đến nay, cô vẫn được nhắc đến là một trong những hoa hậu sở hữu nhan sắc rạng rỡ nhất, cuộc sống không scandal.

Theo Zing
TIN LIÊN QUAN
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.