Hoãn tổ chức EURO sang hè 2021

(Ngày Nay) - Giải vô địch bóng đá châu Âu Euro 2020 đã bị hoãn đến năm 2021 do diễn biến phức tạp của bệnh dịch COVID-19, Liên đoàn bóng đá Na Uy cho biết ngày 17/3.
Hoãn tổ chức EURO sang hè 2021

Giải đấu dự kiến được tổ chức trong mùa hè năm nay từ 12/6 đến 12/7 trên khắp 12 quốc gia châu Âu, bao gồm Azerbaijan, Đan Mạch, Anh, Đức, Hungary, Ý, Hà Lan, Cộng hòa Ireland, Romania, Nga, Scotland, Tây Ban Nha.

"Liên đoàn Bóng đá châu Âu (UEFA) đã quyết định rằng EURO sẽ được hoãn lại cho đến năm 2021. Giải đấu sẽ diễn ra từ ngày 11/6 đến ngày 11/7 năm sau", tài khoản Twitter của Liên đoàn bóng đá Na Uy cho biết.

Vào ngày 17/3, các quan chức UEFA đã tổ chức hội nghị trực tuyến với đại diện của 55 liên đoàn thành viên, Hiệp hội các Câu lạc bộ châu Âu và Hiệp hội các giải đấu châu Âu để bàn về việc tổ chức giải vô địch bóng đá Euro.

Việc hoãn giải vô địch châu Âu sẽ giúp các giải đấu quốc nội có thêm 1 tháng để cố gắng kết thúc mùa giải, cũng như tiếp tục tổ chức các giải vô địch châu lục Champions League và Europa Leagues. 

Hầu hết các giải vô địch bóng đá ở châu Âu đã phải tạm hoãn vô thời hạn do dịch Covid-19 lây lan rộng tại các quốc gia Ý, Tây Ban Nha và Pháp.

Tuy nhiên, quyết định hoãn giải đấu sang 2021 cũng gây ra một vấn đề đau đầu khác cho các nhà tổ chức, do giải vô địch nữ Châu Âu dự kiến diễn ra từ ngày 7/7 đến ngày 1/8 tại Anh vào năm tới.

Ngoài ra, phía UEFA đã hủy đặt phòng khách sạn tại Copenhagen, một trong những thành phố chủ nhà.

Khách sạn CPH cho biết UEFA đã đặt 80 trong số 102 phòng cho đội tuyển Đan Mạch nhưng đã hủy toàn bộ hơn một tuần trước.

Theo The Guardian
TIN LIÊN QUAN
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.