Hương Giang xin rút khỏi Hoa hậu Việt Nam 2020 và tạm ngưng hoạt động

0:00 / 0:00
0:00
 TC Hoa hậu Việt Nam cho biết đã đồng ý với đơn xin rút lui, không tham gia đêm diễn tối ngày 12/11 tại Vũng Tàu của Hoa hậu Hương Giang. Người đẹp cũng tuyên bố tạm ngừng hoạt động một thời gian.
Hương Giang xin rút khỏi Hoa hậu Việt Nam 2020 và tạm ngưng hoạt động

Sau nhiều ngày chịu sự chỉ trích của dư luận vì cách đối phó với anti fan, Hương Giang bị khán giả đồng loạt "tẩy chay" trong các chương trình talkshow, event... và gần đây nhất là đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 diễn ra vào tối ngày 12/11 tại Vũng Tàu, Hương Giang góp mặt trong vai trò ca sĩ hát chính.

Tuy nhiên, vướng phải sự phản đối, áp lực từ dư luận, chiều ngày 7/11 Ban tổ chức cuộc thi cho biết đơn vị đã đồng ý với đơn xin rút khỏi chương trình của ca sĩ Hương Giang vì lý do sức khỏe không đảm bảo. Nữ ca sĩ chia sẻ thêm, ồn ào trong những ngày qua ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe và tinh thần của cô, thời gian này cô mong muốn được dành cho bản thân để nghỉ ngơi và ổn định lại công việc.

Ngoài ra, Hương Giang còn đưa ra thông báo sẽ tạm ngưng hoạt động một thời gian, cô viết: “Bởi trước những sự việc đã xảy ra trên mạng xã hội, Hương Giang nghĩ mình cần có một thời gian để suy nghĩ và điều chỉnh lại bản thân mình. Hương Giang sẽ tạm dừng một số họat động nghệ thuật một thời gian, đồng thời tập trung cho những dự án cộng đồng mà Hương Giang tâm huyết. Xin một lần nữa cảm ơn và cáo lỗi cùng BTC chương trình. Hương Giang chúc chương trình Hoa Hậu Việt Nam 2020 diễn ra thành công tốt đẹp”.

Thông báo này của Hương Giang đã được phía BTC chấp nhận và thông qua mà không phải chịu khoản bồi thường nào, hiện chương trình Hoa hậu Việt Nam đang gấp rút hoàn thiện lại các tiết mục vì sự thay đổi bất ngờ này.

Trong những ngày qua, câu chuyện “khẩu chiến” trên mạng giữa Hoa hậu chuyển giới Hương Giang và anti fan diễn ra khá rầm rộ. Group lập ra để "tẩy chay" cô lên đến 150 ngàn thành viên. Hương Giang đã không ngại lên tiếng đáp trả lẫn đe dọa sẽ “xử lý” những người đăng tải những thông tin không hay về mình.

Tuy nhiên, cách cư xử của Hương Giang đã khiến cộng đồng mạng càng thêm nổi giận, anti fan còn tấn công hàng loạt các chương trình có sự tham gia của Hương Giang để yêu cầu ngừng hợp tác với cô.

Ban đầu, Hương Giang khá cứng rắn, quyết xử lý tới cùng nên từ một group đã có thêm nhiều các group khác được thành lập để đẩy "làn sóng tẩy chay" càng mạnh hơn. Thế nhưng vào ngày 4/11, Hương Giang đã đăng tải lời xin lỗi chính thức của mình, cùng với hi vọng khép lại những lùm xùm trong suốt mấy ngày qua.

Theo Dân Trí
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.