Jung Joon Young và Choi Jong Hoon lĩnh án tù

Tòa án bác bỏ đơn kháng cáo của Jung Joon Young và Choi Jong Hoon. Hai ca sĩ lần lượt nhận bản án 5 năm và 2 năm 6 tháng tù giam.

Theo My Daily, sáng 24/9, Jung Joon Young và Choi Jong Hoon nhận phán quyết cuối cùng về vụ án "phòng chat tình dục" gây chấn động dư luận hồi đầu năm. Chánh án Tòa án tối cao khu vực hai Park Sang Ok quyết định bác bỏ đơn kháng cáo của hai cựu ca sĩ trong phiên tòa xét xử lần 2.

Theo phán quyết cuối cùng của tòa án, Jung Joon Young lãnh mức án 5 năm tù, Choi Jong Hoon bị kết án 2 năm 6 tháng tù.

Jung Joon Young và Choi Jong Hoon lĩnh án tù ảnh 1

Theo phán quyết cuối cùng, Jung Joon Young ngồi tù 5 năm, Choi Jong Hoon ngồi tù 2 năm 6 tháng.

Trước đó, trong phiên tòa tháng 11/2019, Jung Joon Young bị kết án 6 năm tù, Choi Jong Hoon 5 năm tù vì các tội danh tấn công tình dục tập thể, phát tán video nhạy cảm bất hợp pháp. Cả hai phải tham gia 80 giờ cải tạo cho tội phạm tình dục. Hai cựu ca sĩ bị cấm làm việc tại những cơ sở liên quan đến trẻ em và thanh thiếu niên trong ít nhất 5 năm.

Tháng 11, Jung Joon Young và Choi Jong Hoon đệ đơn kháng cáo. Trong lần kháng cáo đầu tiên, Jung Joon Young không đạt được thỏa thuận với các nạn nhân. Bản án của Jung Joon Young giảm xuống 5 năm. Trong khi đó, bản án của Choi Jong Hoon giảm xuống còn 2 năm 6 tháng do đạt được thỏa thuận với nạn nhân.

Sau phán quyết mới, cả hai tiếp tục kháng cáo. Kết quả cuối cùng, Tòa án tối cao khu vực hai Park Sang Ok quyết định giữ nguyên bản án của 2 cựu ca sĩ.

Tháng 3, giới giải trí Hàn Quốc chấn động khi phát hiện một nhóm chat đồi trụy gồm nhiều thần tượng nam nổi tiếng. Trong đó, những kẻ có danh tiếng và quyền lực không chỉ quay lén video quan hệ tình dục mà còn tổ chức bắt cóc, cưỡng hiếp tập thể một số cô gái.

Jung Joon Young và Choi Jong Hoon lĩnh án tù ảnh 2

Nhiều thần tượng giải nghệ, tạm dừng hoạt động vì dính líu đến nhóm chat tình dục.

Vụ án chấn động khiến nhiều nam nghệ sĩ bị dính líu, phải dừng hoạt động nghệ thuật như Seungri (Big Bang), Lee Jong Hyun (CNBlue). Yong Junhyung cũng tuyên bố rời Highlight vì từng xem video mà Jung Joon Young gửi nhưng không lên tiếng tố cáo.

Theo Zing
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.