‘Jurassic World: Dominion’ tạm dừng sản xuất

(Ngày Nay) - Đạo diễn Colin Trevorrow thông báo quá trình quay của “Jurassic World: Dominion” đã phải tạm ngừng sau khi xuất hiện các ca mắc COVID-19 trong đoàn làm phim.
‘Jurassic World: Dominion’ tạm dừng sản xuất

“Ban đầu chúng tôi nhận được tin báo có một số cá nhâ mắc COVID-19, nhưng sau đó dù cho kết quả âm tính. Chúng tôi vẫn tạm dừng quá trình quay trong vòng 14 nhằm tuân thủ quy tắc đảm bảo an toàn", ông Trevorrow nói.

Người phát ngôn của hãng Universal xác nhận đã được thông báo rằng quá trình sản xuất của ''Jurassic World: Dominion’' đã phải tạm dừng sau khi xuất hiện một số ca mắc COVID-19.

Những người cho kết quả dương tính cùng với những người tiếp xúc gần sẽ phải tự cách ly trong vòng 2 tuần, dẫn tới việc cả đoàn làm phim phải ngừng hoạt động.

Chỉ mới ngày hôm qua, Universal thông báo sẽ lùi lịch khởi chiếu của “Jurassic World: Dominion”. Phần phim dự kiến ra mắt vào ngày 10/6 năm 2022 - chậm hơn một năm so với kế hoạch. Ban đầu phim dự kiến ra mắt vào mùa hè năm 2021.

“Jurassic World: Dominion” mới chỉ khởi động vào tháng 3 trước khi đại dịch bùng phát tại châu Anh. Hãng phim Universal đã không tiếc tiền chi thêm ngân sách để đảm bảo an toàn cho cả đoàn làm phim để bắt kịp tiến độ. Dự kiến “Jurassic World: Dominion” sẽ chỉ còn 3 tuần nữa để quay.

Phần thứ 6 của loạt phim "Jurassic" không phải là phim đầu tiên bị buộc phải tạm dừng sản xuất sau khi khởi động lại. Vài ngày sau khi “The Batman” bấm máy trở lại, dự án này tiếp tục bị tạm hoãn do nam chính Robert Pattinson mắc COVID-19.

Chris Pratt và Bryce Dallas Howard đang đóng lại vai diễn của họ trong "Jurassic World: Dominion." Dàn diễn viên còn có Laura Dern, Sam Neill, Jeff Goldblum và BD Wong. Trevorrow sẽ quay lại sau máy quay sau khi đạo diễn phim “Jurassic World” năm 2015 trước đó. Anh ấy cũng đồng viết kịch bản cho phần tiếp theo năm 2018 “Vương quốc sa ngã”.

“Jurassic World: Dominion” là phần phim thứ sáu trong loạt phim 27 năm tuổi, với sự tham gia của Chris Pratt và Bryce Dallas Howard, Laura Dern, Sam Neill và Jeff Goldblum. Colin Trevorrow đã trở lại vị trí đạo diễn sau khi cầm trịch phần phim “Jurassic World” vào năm 2015.

Loạt phim “Jurassic” được coi là viên ngọc quý của Universal. Tính chung, 5 bộ phim trước đã thu về 5 tỷ USD từ thị trường phòng vé.

Theo Variety
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định:
Ảnh minh họa
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
(Ngày Nay) -  Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.