MC Vân Hugo xác nhận sắp lên xe hoa lần 2

(Ngày Nay) - Đăng ảnh úp mở việc đã được cầu hôn và sắp lên xe hoa lần 2, nữ MC nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè, khán giả.

Trên trang cá nhân, Vân Hugo vừa chia sẻ bức hình cô được trao nhẫn kim cương, gương mặt rạng ngời hạnh phúc.

“Finally... She says Yes” (Tạm dịch: Và cuối cùng, cô ấy nói đồng ý).

Ngay lập tức, nhiều người cho rằng, Vân Hugo vừa được cầu hôn. PV Dân trí đã liên hệ với Vân Hugo và người đẹp xác nhận tin vui chuẩn bị kết hôn. Cô mong những tháng ngày tới sẽ thật bình an và chỉ còn niềm vui. Tuy nhiên, hiện tại, cô chưa chia sẻ thêm gì về lễ cưới.

Nhiều người bạn, đồng nghiệp như: Quỳnh Nga, Huyền Lizzie, Minh Hương, BTV Ngọc Trinh, BTV Phí Linh, ca sĩ Bảo Trâm,… đã gửi lời chúc mừng tới Vân Hugo. “Hạnh phúc trăm năm nhé chị yêu ơi”, “Sau tất cả, những người như chị sẽ xứng đáng có những thứ tốt hơn. Chỉ là sớm hay muộn thôi”… là những lời chúc được gửi tới cô.

MC Vân Hugo xác nhận sắp lên xe hoa lần 2 ảnh 1

Vân Hugo được cầu hôn bằng nhẫn kim cương.

Những người bạn đều mừng cho Vân Hugo bởi nhiều năm sau ly hôn, trải qua quãng thời gian dài vất vả làm mẹ đơn thân, cùng con vượt qua sang chấn tâm lý, Vân Hugo đã một lần nữa tìm được hạnh phúc.

Trước đó, Vân Hugo từng tiết lộ với PV Dân trí mối quan hệ tốt đẹp giữa bạn trai và con trai riêng của cô: “Khi mẹ có bạn trai thì Bin rất vui và mừng cho mẹ, chỉ mong mẹ hạnh phúc thôi. Bạn trai tôi rất hợp với Bin.

Tôi muốn biến tất cả mọi mối quan hệ thành bạn nên ai tôi cũng hướng đến sự bình đẳng và cho bạn ý gặp gỡ, tìm hiểu. Tôi tạo nhiều cơ hội để hai người gặp gỡ nói chuyện với nhau thì càng ngày mối quan hệ càng tốt hơn”.

“Chuyện tình cảm tôi không muốn chia sẻ nhiều, chỉ là tôi đang rất hạnh phúc. Tôi cảm thấy đã đến lúc mình được ông trời bù đắp cho một cuộc sống xứng đáng”, Vân Hugo tâm sự.

MC Vân Hugo xác nhận sắp lên xe hoa lần 2 ảnh 2

Vân Hugo xác nhận sắp kết hôn.

Cuối năm 2018, Vân Hugo từng tiết lộ đã tìm được tình yêu mới, nhưng không “bật mí” gì thêm về người này. Hồi đầu tháng 4, cô lần đầu tiên công khai ảnh chụp cùng người đàn ông bí ẩn, nhưng cũng chỉ là cái bóng, chưa ai biết gì về gương mặt hay tên tuổi của người này. Chính Vân Hugo cũng tuyên bố, đây là chuyện riêng, không muốn chia sẻ nhiều trước báo chí để tránh ảnh hưởng đến bạn trai.

Vân Hugo sinh năm 1985, là MC của nhiều chương trình trên sóng truyền hình như Đường lên đỉnh Olympia, Chinh Phục, Vietnam's Got Talent, Vì bạn xứng đáng... Cô cũng từng đóng một số bộ phim như Nhật ký Vàng Anh, Hoa nở trái mùa…

Năm 2008, Vân Hugo kết hôn với người chồng đầu tiên, tên Tường Linh. Hai người có với nhau một con trai, bé Bin. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này chỉ kéo dài 4 năm, theo Tiền Phong.

TIN LIÊN QUAN
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định:
Ảnh minh họa
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
(Ngày Nay) -  Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
UNESCO kêu gọi thúc đẩy giáo dục hòa nhập. Ảnh: UNESCO/Marie ETCHEGOYEN
Tôn vinh và ủng hộ sự hòa nhập trong giáo dục
(Ngày Nay) - Kỷ niệm 30 năm Tuyên bố Salamanca hồi giữa tháng 3/2024, cộng đồng quốc tế đã cam kết tiếp tục nỗ lực hướng tới môi trường giáo dục hòa nhập và công bằng cho tất cả mọi người.