Messi gia nhập 'ngôi đền tỷ đô' của giới vận động viên

(Ngày Nay) - Theo số liệu từ tạp chí Forbes, tiền đạo Lionel Messi hiện dẫn đầu danh sách 10 cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới, cầu thủ này cũng trở thành một trong số ít vận động viên thu được 1 tỷ USD trong sự nghiệp.
Messi gia nhập 'ngôi đền tỷ đô' của giới vận động viên

Cụ thể, tiền đạo số 10 của Barcelona Lionel Messi đã thu về thu về tổng cộng 126 triệu USD trong năm 2020, vượt mặt Christiano Ronaldo của Juventus, người đứng thứ 2 với 117 triệu USD.

Gia nhập Barcelona từ năm 2005, Messi giúp đội bóng giành được 34 danh hiệu cũng như xây dựng một kỷ nguyên thống trị bóng đá thế giới. Những chiến tích trên đã giúp Messi trở thành một trong số ít vận động viên thu về 1 tỷ USD thu nhập trước thuế trong sự nghiệp, trước đó chỉ có golf thủ Tiger Woods, võ sĩ Floyd Mayweather và Cristiano Ronaldo từng chinh phục được con số này.

Chỉ mới vài tuần trước, cả thế giới đã phải nín thở nghe ngóng tin tức về việc đi hay ở của tiền đạo 33 tuổi này. Quyết định ở lại với Barcelona thêm 1 năm cũng đủ giúp Messi "bỏ túi" thêm 92 triệu USD tiền lương.

Kỳ phùng địch thủ của Messi là Christiano Ronaldo trong năm nay chỉ có được 117 triệu USD tổng thu nhập, trong đó số tiền lương mà Juventus bỏ ra cho tiền đạo người Bồ Đào Nha là 70 triệu USD.

Messi gia nhập 'ngôi đền tỷ đô' của giới vận động viên ảnh 1

Ronaldo vẫn là ngôi sao trên các trang mạng xã hội. Ảnh: Getty

Ronaldo vẫn là vận động viên nổi tiếng nhất hành tinh với 457 triệu người theo dõi trên các mạng xã hội.

Nhờ thể hình lý tưởng, CR7 thường xuyên được chọn là đại diện cho các thương hiệu như dầu gội đầu Herbalife và Clear và nhà tài trợ trọn đời của anh là hãng thời trang Nike.

Mới đây, Ronaldo đã trở thành cầu thủ thứ hai trong lịch sử ghi hơn 100 bàn thắng cho đội tuyển quốc gia, sau danh thủ Ali Daei của Iran.

Theo Forbes
Ảnh minh hoạ.
TP HCM: Chủ động phòng ngừa bệnh sốt rét
(Ngày Nay) - Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP Hồ Chí Minh (HCDC) cho biết, để bảo vệ thành quả loại trừ bệnh sốt rét, năm 2024 TP Hồ Chí Minh tiếp tục duy trì các hoạt động phòng chống sốt rét.
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
(Ngày Nay) - Ngân hàng Nhà nước đã có một loạt động thái như phát hành tín phiếu, sử dụng thêm kênh tín phiếu trên thị trường mở (OMO), điều tiết thanh khoản, lãi suất thị trường liên ngân hàng để ổn định thị trường trước đà tăng nóng của tỷ giá.
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.