Neymar bị tước băng thủ quân Brazil trước thềm Copa America

(Ngày Nay) - Siêu sao người Brazil sẽ không lĩnh vai trò đội trưởng tại giải đấu Copa America vào tháng, người thay thế anh cũng là đồng đội tại CLB Paris Saint-Germain (PSG) - hậu vệ Dani Alves, liên đoàn bóng đá Brazil (CBF) cho biết.
Neymar bị tước băng thủ quân Brazil trước thềm Copa America

Cầu thủ 27 tuổi đã được bầu làm đội trưởng tuyển Brazil vào 8 tháng trước sau khi dẫn dắt Selecao vào Tứ kết tại World Cup 2018.

"Daniel Alves sẽ là đội trưởng của đội tuyển quốc gia Brazil trong các trận giao hữu với Qatar và Honduras và tại Copa America Brazil 2019", CBF cho biết trong một tuyên bố.

Cầu thủ kỳ cựu Dani Alves (36 tuổi), với 138 lần khoác áo đội tuyển quốc gia, đã từng 4 lần đảm nhận vị trí đội trưởng tuyển Brazil, lần gần đây nhất là chiến thắng tối thiểu 1-0 trước đội tuyển Đức vào tháng 3 năm 2018.

Neymar được cho là có vấn đề kỷ luật trong mùa giải này. Anh nhận án phạt 3 trận tại Pháp vào đầu tháng này sau khi xô xát một khán giả tại trận chung kết Coupe de France mới đây. PSG đã nói rằng đội bóng sẽ kháng cáo lệnh cấm.

Tiền đạo này gần đây cũng bị UEFA cấm thi đấu ở châu Âu vì một bài đăng trên tài khoản Instagram chỉ trích các trọng tài trong trận thua Champions League của PSG trước Manchester United hồi tháng 3 vừa qua. Neymar sẽ bị đình chỉ 3 trận trong tại giải đấu UEFA Champions League mùa giải tới.

Selecao hiện đang đặt mục tiêu giành Copa America, giải đấu mà Brazil là nước chủ nhà, lần đầu tiên sau 12 năm. Giải đấu sẽ diễn ra từ ngày 14/6 đến ngày 7/7.

Theo CNN
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.
Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.
Vị trí đắc địa mang tới cảnh quan, sinh thái, môi trường sống vượt trội cho phân khu Quý Tộc
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
(Ngày Nay) - Vừa ra mắt thị trường, phân khu Quý Tộc (Vinhomes Royal Island) đã được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sống thụ hưởng đỉnh cao, cũng là sản phẩm giàu tiềm năng nhờ sở hữu vị trí sang quý bậc nhất trong lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia.