Ngắm nhan sắc 'đỉnh cao' của ngọc nữ Tăng Thanh Hà ở tuổi 34

(Ngày Nay) - Mỗi lần chia sẻ hình ảnh mới, nữ diễn viên lại khiến khán giả phải trầm trồ vì nhan sắc ngày càng xinh đẹp, sang chảnh.
Nhan sắc 'đỉnh cao' của ngọc nữ Tăng Thanh Hà
Nhan sắc 'đỉnh cao' của ngọc nữ Tăng Thanh Hà

Dù đã rút lui khỏi làng giải trí nhưng Tăng Thanh Hà vẫn mãi là “tượng đài bất hủ” của showbiz Việt. Tên tuổi của cô luôn là chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm đặc biệt của công chúng, chứng minh vị thế nhan sắc “ngọc nữ” bất chấp thời gian. Nhất là khi đã lập gia đình và có tới tận 2 đứa nhóc nhưng Tăng Thanh Hà vẫn khẳng định được sức thu hút của mình trong việc giữ gìn vóc dáng cũng như nhan sắc.

Có thể nói, loạt ảnh mới của Tăng Thanh Hà đã khiến khán giả không thể rời mắt vì quá đẹp. Không chỉ dành tặng những lời khen ngợi cho nhan sắc và thần thái đỉnh cao ‘bất chấp thời gian’ của Hà Tăng trong từng bức ảnh mà rất nhiều khán giả cũng đã để lại bình luận hy vọng nàng ngọc nữ sẽ sớm trở lại với showbiz.

Bên cạnh đó, chiếc nhẫn cưới được đeo ở ngón áp út của Tăng Thanh Hà cũng nhận được nhiều sự chú ý từ mọi người, bởi lẽ đây là món trang sức duy nhất mà cô đeo trên người khi chụp bộ ảnh này.

Loạt ảnh mới của Tăng Thanh Hà đã khiến công chúng không khỏi trầm trồ vì quá đẹp:

Ngắm nhan sắc 'đỉnh cao' của ngọc nữ Tăng Thanh Hà ở tuổi 34 ảnh 1

Mới đây, Tăng Thanh Hà bất ngờ đăng tải loạt ảnh mới trên trang cá nhân. Bài viết nhanh chóng thu hút hàng nghìn lượt yêu thích và bình luận.

Ngắm nhan sắc 'đỉnh cao' của ngọc nữ Tăng Thanh Hà ở tuổi 34 ảnh 2

Dù đã lập gia đình và ít tham gia các sự kiện giải trí nhưng Tăng Thanh Hà vẫn khẳng định được sức hút của mình.

Ngắm nhan sắc 'đỉnh cao' của ngọc nữ Tăng Thanh Hà ở tuổi 34 ảnh 3

Trong bộ ảnh mới thực hiện, "ngọc nữ" màn ảnh khiến người hâm mộ trầm trồ với nhan sắc trẻ trung ở tuổi 34.

Ngắm nhan sắc 'đỉnh cao' của ngọc nữ Tăng Thanh Hà ở tuổi 34 ảnh 4

Không ăn mặc cầu kỳ, Tăng Thanh Hà nổi bật với thần thái đài các, kiêu sa cùng phong cách trang điểm nhẹ nhàng.

Ngắm nhan sắc 'đỉnh cao' của ngọc nữ Tăng Thanh Hà ở tuổi 34 ảnh 5

Tăng Thanh Hà được mệnh danh là “ngọc nữ” của làng giải trí Việt với các vai diễn trong những bộ phim để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng công chúng như “Hương phù sa”, “Bỗng dưng muốn khóc”, “Đẹp từng centimet”…

Ngắm nhan sắc 'đỉnh cao' của ngọc nữ Tăng Thanh Hà ở tuổi 34 ảnh 6

Năm 2012, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Tăng Thanh Hà làm đám cưới với Louis Nguyễn sau thời gian dài gắn bó. Đám cưới của cặp đôi từng khiến showbiz Việt "bùng nổ" vì độ hot của nàng ngọc nữ xinh đẹp và gia thế của nhà trai.

Ngắm nhan sắc 'đỉnh cao' của ngọc nữ Tăng Thanh Hà ở tuổi 34 ảnh 7

Sau khi kết hôn, Hà Tăng ít tham gia nghệ thuật mà lui về phía sau hậu trường. Cô dành phần lớn thời gian để tập trung cho công việc kinh doanh và chăm sóc gia đình. Tăng Thanh Hà đang có cuộc sống viên mãn cùng chồng và 2 con.

Ảnh: FBNV

TIN LIÊN QUAN
Ảnh minh họa
Hà Nội triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”
(Ngày Nay) -  Mở đầu chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 - năm 2024; đồng thời kỷ niệm 7 năm Ngày thành lập Phố Sách Hà Nội (1/5/2017 - 1/5/2024), sáng 17/4, tại Phố Sách Hà Nội (Phố 19 tháng 12), UBND quận Hoàn kiếm triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”.