Người dùng thích thú với ứng dụng siêu đặc biệt ‘9999 Têt’

(Ngày Nay) -“9999 TẾT” - ứng dụng từng chiếm vị trí Top 1 và luôn đứng trong Top 5 các ứng dụng về giải trí được yêu thích trên cả 2 nền tảng IOS và Android năm ngoái trở lại vào dịp tết Canh Tý năm nay với phiên bản đặc biệt khiến người dùng hết sức thích thú.


Người dùng thích thú với ứng dụng siêu đặc biệt ‘9999 Têt’

Siêu cẩm nang Tết

Ứng dụng “9999 Tết” được AIC Group xây dựng và cung cấp miễn phí phục vụ nhu cầu của nhân dân dịp tết Nguyên Đán 2019. Đây là sản phẩm phi lợi nhuận AIC Group cho ra mắt tại Việt Nam trong lộ trình hiện thực hoá ý tưởng xây dựng Quốc gia thông minh.

Với những tiện ích phong phú và các thông tin, tài liệu, sự kiện được tổng hợp trên nhiều góc độ đời sống, từ các nguồn uy tín liên quan đến tết, ứng dụng giúp người dân trong nước, kiều bào và du khách quốc tế đến Việt Nam tìm hiểu về tết cổ truyền dân tộc thuận tiện, dễ dàng.

Sau khi tiếp thu ý kiến đóng góp của người dùng sau 1 năm ra mắt, ứng dụng “9999 tết” phiên bản tết Canh Tý năm nay được nâng cấp hoàn thiện với chủ đề: “Vui tết số hóa- lộc đến mọi nhà”, trở thành cẩm nang số với công nghệ di động vượt trội, được thiết kế hiện đại nhưng vẫn đậm chất truyền thống, giúp cho mọi người dân Việt Nam có thể tận hưởng một cái tết tiện lợi và đầy ý nghĩa.

Người dùng thích thú với ứng dụng siêu đặc biệt ‘9999 Têt’ ảnh 1

Ứng dụng 9999 Tết trở lại vào dịp tết Canh Tý năm nay với phiên bản đặc biệt.

Ứng dụng “9999 tết” Canh Tý gồm 10 mục chính: Văn hoá, du lịch, mua sắm, giải trí, y tế, giao thông, điểm tin, tiện ích, chiến dịch tết 2020, người yếu thế. Ngoài ra còn có các mục khác như: đóng góp ý kiến, trợ lý ảo, đọc văn bản hay hướng dẫn sử dụng.

Người dùng thích thú với ứng dụng siêu đặc biệt ‘9999 Têt’ ảnh 2

Ứng dụng “9999 tết” phiên bản tết Canh Tý năm nay được nâng cấp hoàn thiện với chủ đề: “Vui tết số hóa- lộc đến mọi nhà”.

Bên cạnh sự hoàn thiện, thông minh hơn về các tính năng và nội dung, ứng dụng “9999 Tết” Canh Tý còn có nhiều điểm mới về thiết kế so với “9999 Tết” Kỷ Hợi. Với chủ đề Vui tết số hóa, cuốn cẩm nang số năm nay mang một phong cách thiết kế hiện đại. Thiết kế trong không gian 3 chiều, đồng nhất với công nghệ AR. Ngoài những hình ảnh 3D được hoàn thiện hóa với hiệu ứng chân thật, ứng dụng còn được đưa vào cả những yếu tố 3D tương tác thời gian thực khiến cho trải nghiệm sử dụng sản phẩm của người dùng không chỉ hữu ích mà còn vô cùng thú vị. Người dùng app cảm nhận được thực sự chạm vào một không gian số, hiện đại, đậm tính tương lai.

Ứng dụng năm nay được thiết kế với những dải màu tươi tắn hơn với nhiều sắc độ, nhiều chất liệu hơn. Nhân vật chính sẽ là chú chuột mặc chiếc áo với họa tiết xinh xắn, thông minh và đáng yêu sẽ là trợ lý đồng hành với người dùng suốt những ngày tết. Mỗi mục của ứng dụng 9999 Tết lại chứa đựng vô số những tính năng khác nhau, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của người dùng.

Thu hút người dùng

“Tôi cài “9999 tết” từ tết năm ngoái và tìm kiếm được nhiều thông tin hữu ích cho Tết. Năm nay tôi rất hào hứng trước phiên bản nâng cấp của 9999 tết. Những thông tin hữu ích giúp tôi và mọi người dùng nắm bắt được lộ trình đi lại, vui chơi giải trí, mua sắm hàng hóa khuyến mại, kết nối các hãng taxi, mua vé xe khách, máy bay với giá ưu đãi, tìm hiểu các điểm du lịch hấp dẫn, điểm đền, chùa trên cả nước, những sự kiện văn hóa nổi bật, các trung tâm y tế, cây xăng, bãi đỗ xe...Đặc biêt, dùng ứng dụng “9999 Tết” cũng có thể dễ dàng tra cứu thông tin, hỏi đáp về các chủ đề liên quan đến Tết bằng cách tương tác, chuyện trò (cả bằng gõ văn bản và nói trực tiếp) với trợ lý ảo qua hình ảnh chú chuột Bình Anh vô cùng ngộ nghĩnh. “9999 Tết” còn gợi ý cho người sử dụng dễ dàng chọn lựa trong kho tàng lời chúc và thiệp chúc Tết có sẵn trong ứng dụng để gửi đến người thân và bạn bè trong dịp tết”, chị Minh Huyền (Hà Nội) nhận xét.

Anh Đức Trường, một người dùng tại Bắc Ninh thì hào hứng với các giải thưởng hấp dẫn của 9999 tết khi kết hợp giữa trò chơi với việc tìm hiểu các xu thế của xã hội. Người chơi có cơ hội trúng các phần quà giá trị khi tham gia 6 mini game thú vị.

Bác Linh Ngọc sống tại Quảng Ninh thì cho biết bác và gia đình đã lưu lại những khoảnh khắc đẹp với chú chuột đáng yêu hay người nổi tiếng trong môi trường thực tế ảo tăng cường AR khi dùng app 9999 tết.

Người dùng thích thú với ứng dụng siêu đặc biệt ‘9999 Têt’ ảnh 3

Dùng ứng dụng “9999 Tết” có thể dễ dàng tra cứu thông tin, hỏi đáp về các điểm đến, dịch vụ vui chơi giải trí ngày Tết.

“9999 Tết” còn chú trọng và quan tâm tới đối tượng người dùng là những người yếu thế khi xây dựng riêng một chương trình cung cấp thông tin, tin tức cho cả người khiếm thị và khiếm thính với các hình thức tiếp cận phù hợp, thuận tiện mang tên: 9999 Hy vọng và WeConnect.

“Cảm ơn AIC đã quan tâm đến việc tiếp cận cho người khiếm thị khi đã tích hợp vào app phần tổng hợp tiếng nói với bộ đọc 3 miền (Bắc, Trung, Nam), giúp người khiếm thị có thể nghe và thao tác dễ dàng. Tôi đánh giá rất cao về ý tưởng và tính nhân văn của phần mềm, ứng dụng và đặc biệt của những người đã tham gia sản xuất phần mềm. Chúng tôi rất cảm động khi thấy được tấm lòng và sự quan tâm của các nhà phát triển đã dành cho người khiếm thị chúng tôi”, Bà Đinh Việt Anh – Phó Chủ tịch Hội người mù Việt Nam chia sẻ.

Dưới góc độ người dùng, TS Phan Tâm – Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông nhận định: “9999 Tết” là ứng dụng hữu ích, có tính văn hoá, nhân văn rất cao. Ứng dụng phù hợp với định hướng, chủ trương phát triển hệ sinh thái số của Việt Nam, trong đó người Việt sử dụng sản phẩm, công nghệ số của người Việt, tạo ra bằng công nghệ Việt trong không gian mạng, đưa công nghệ vào mọi ngõ ngách của cuộc sống, góp phần xây dựng xã hội học tập".

Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), ông Vũ Tiến Lộc cũng khẳng định: “9999 Tết” là một ứng dụng ngay từ khi mới ra đời đã gây chấn động, thể hiện hành trình đi tiên phong trong công nghệ số, trở thành một cuốn bách khoa toàn thư, một trợ lý biết tuốt cho người dân, đưa khái niệm 4.0 tưởng chừng xa vời đến với mọi người dân”.

Anh Nguyễn Trọng Hưng – Trung tâm Nghiên cứu và Chuyển giao công nghệ - Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam (Người nhận giải Nhất hạng mục giải cá nhân có những đóng góp ý kiến tốt nhất cho ứng dụng) nhận xét “Điều thu hút nhất của app 9999 đối với tôi là việc truyền tải bản sắc văn hoá Việt, mang đến các kiến thức tiện ích, thiết thực về lễ hội, mua sắm, du lịch, giao thông…”.

Xuất phát từ phương châm “lấy người dân làm trung tâm để phục vụ”, sự ra đời ứng dụng “9999 Tết” đã thực sự khẳng định được vai trò, sứ mệnh “Vì người Việt - Vì Tết Việt” tạo ra một hệ sinh thái tổng hợp, vừa phong phú về nội dung, vừa nhiều tiện ích thiết thực để phục vụ nhân dân đón Tết thuận tiện hơn, giúp người dùng tiết kiệm đáng kể thời gian và tiền bạc khi mua sắm, chơi tết.

Được biết, đơn vị sản xuất ứng dụng vẫn tiếp tục cải tiến để 9999 tết trở thành Bách khoa toàn thư về Tết Việt.

Ứng dụng “9999 tết” được Sở TT&TT Hà Nội cấp phép từ ngày 11/1/2019 và chính thức ra mắt ngày 28/1/2019. Ngay khi ra mắt vào dịp tết cổ truyền 2019, 9999 Tết vẫn thu về kết quả ấn tượng khi chỉ tính riêng trong hai tuần lễ Tết, app 9999 Tết đã có gần 1 triệu người dùng tải về và sử dụng, chiếm vị trí Top 1 và luôn đứng trong Top 5 các ứng dụng về giải trí được yêu thích trên cả 2 nền tảng IOS và Android. Ứng dụng được người tiêu dùng đánh giá 4,9/5*. Không chỉ dừng lại ở nhu cầu phục vụ giải trí đơn thuần ngày tết, 9999 tết còn đem lại nhiều ý nghĩa xã hội nhân văn cao đẹp hơn thể khi AIC đã dành nhiều giải thưởng và phần quá trị giá đến 30 tỷ đồng cho người dùng trải nghiệm. Trong đó có giải dành cho cá nhân hoặc tập thể đóng góp ý tưởng hay nhất về nội dung, hiển thị, công nghệ, thiết kế; giải thưởng mini game hàng tuần; giải thưởng mini game tổng kết toàn chương trình. Địa phương có số người tải ứng dụng lớn và đóng góp nhiều ý kiến nhất được tặng thưởng bằng các suất học bổng và chương trình khám bệnh miễn phí. Đại học có số sinh viên tải ứng dụng, đóng góp nhiều ý kiến nhất sẽ được trao tặng nhiều suất học bổng cho sinh viên nghèo.

TIN LIÊN QUAN
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.