Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh viết thư tay, nhắn gửi ngọt ngào đến vợ trước thềm 8/3

(Ngày Nay) - Sau sóng gió hôn nhân, vợ chồng Giang - Hồ khiến khán giả thích thú khi thể hiện tình cảm.
Tổ ấm hạnh phúc của Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh.
Tổ ấm hạnh phúc của Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh.

Tối 4/3, Lưu Hương Giang hạnh phúc khoe chiếc nhẫn đắt giá và bức thư tay do chính Hồ Hoài Anh viết cho mình.

Nữ ca sĩ chia sẻ, chồng cô ít khi viết thư tay nhưng hôm nay lại có hành động lãng mạn, đầy yêu thương dành cho vợ. "Mẹ thích chiếc nhẫn này lắm, cảm ơn món quà 8/3 của bố" - Lưu Hương Giang nhắn nhủ chồng.

Trong thư, Hồ Hoài Anh nhắc đến kỷ niệm 15 năm anh và vợ về chung một nhà. "Anh biết gia đình nào cũng có sóng gió nhưng điều tốt đẹp nhất là sau tất cả mình vẫn còn được ở bên nhau.

Anh cảm thấy may mắn vì được làm chồng của em và bố của Mina, Misu. Cảm ơn em vì gia đình này mà hi sinh rất nhiều. Anh mong mình sẽ ở bên nhau nhiều năm nữa để cùng nhìn thấy con cái khôn lớn.

Nhân dịp 8/3, tặng mẹ món quà nhỏ đánh dấu 15 năm mẹ và bố về chung một nhà. Mong em sẽ thích nó. Yêu em nhiều" - Hồ Hoài Anh viết.

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh viết thư tay, nhắn gửi ngọt ngào đến vợ trước thềm 8/3 ảnh 1

Hồ Hoài Anh viết thư tay, tặng quà 8/3 cho vợ.

Ở phần bình luận, nhiều bạn bè và khán giả thể hiện sự ngưỡng mộ với tình cảm của cả hai. "Thật là ngưỡng mộ, thích quá chị ơi" - Đông Nhi bình luận. Trong khi đó, Bảo Anh xem đây là hành động "tình bể bình" còn nhiều khán giả thể hiện sự thích thú.

Là một trong những đôi vợ chồng hạnh phúc của showbiz Việt nhưng tháng 10/2019, dư luận và truyền thông xôn xao trước thông tin vợ chồng Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh đường ai nấy đi sau 14 năm bên nhau.

Trước thông tin gây chấn động, cặp đôi nổi tiếng của làng nhạc Việt chính thức thừa nhận chuyện hôn nhân lục đục dẫn tới ly hôn. Nhưng khi đủ lý trí và bình tĩnh suy nghĩ, cả hai nhận ra họ không thể sống thiếu nhau. 

Hồ Hoài Anh giải thích: “Cuộc hôn nhân nào cũng có những cột mốc, những hạnh phúc và sóng gió…, chúng tôi cũng không phải ngoại lệ. Và may mắn rằng chúng tôi đều đã vượt qua".

TIN LIÊN QUAN
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.