Phim truyền hình ăn khách 'Về nhà đi con' sắp có phiên bản mới

(Ngày Nay) - Cả hai diễn viên Bảo Thanh và Tuấn Tú đều xác nhận "Về nhà đi con" đang tập trung để quay các tập mới nhưng chưa rõ khi nào sẽ lên sóng.
Phim truyền hình ăn khách 'Về nhà đi con' sắp có phiên bản mới

Những ngày qua các fan "Về nhà đi con" xôn xao khi diễn viên Bảo Thanh thông báo trên trang cá nhân: "Nghe nói “Về nhà đi con” sắp trở lại phiên bản mới toanh cả nhà ơi". Điều này khiến nhiều người hồ nghi bởi trước đó "Về nhà đi con" đã có thêm 5 tập ngoại truyện và ít có khả năng làm tiếp khi khép lại thành công từ tháng 8/2019.

Tuy nhiên, một số người lại cho rằng làm "Về nhà đi con" thời điểm này là hợp lý bởi phim về đề tài gia đình, lại truyền tải thông điệp mọi người cùng ở nhà với nhau thời điểm đang bùng phát dịch bệnh. 

Trước cơn bão câu hỏi từ phía người hâm mộ, Bảo Thanh (vai Anh Thư) đã phải đăng đàn giải thích. Cô cho biết đây chính xác là phiên bản limited (phiên bản giới hạn, tương tự như bản ngoại truyện) chứ không phải phần 2. Và chuyện làm tiếp phim là thật, với sự tham gia của hầu hết các gương mặt chủ chốt của "Về nhà đi con". Tuy nhiên bản thân nữ diễn viên cũng không biết khi nào phim sẽ lên sóng. 

Điều này càng thêm khẳng định việc làm tiếp "Về nhà đi con" là thật khi MC Tuấn Tú (vai Quốc) cũng vừa thông báo chính thức: "Về nhà đi con sẽ trở lại, đón xem nhé mọi người". Khi có fan hỏi đây là phần 2 hay phim mới, Tuấn Tú chỉ trả lời "mới mới mà không mới" và không tiết lộ gì thêm. 

Phim truyền hình ăn khách 'Về nhà đi con' sắp có phiên bản mới ảnh 1

Hình ảnh hậu trường tập trung chuẩn bị cho "Về nhà đi con" được các diễn viên chia sẻ

Về nhà đi con là bộ phim do Trung tâm sản xuất phim truyền hình - Đài truyền hình Việt Nam (VFC) sản xuất. Phim lên sóng giữa năm 2019 và nhận được những phản hồi tích cực từ phía khán giả.

Bộ Văn hóa - thể thao và Du lịch VHTTDL trao tặng Bằng khen cho VFC và nhóm biên kịch của bộ phim. Ngoài ra, Bộ cũng trao Bằng khen cho 13 cá nhân gồm các nghệ sĩ tham gia sản xuất, thực hiện bộ phim, bao gồm: NSƯT Nguyễn Danh Dũng - đạo diễn, nghệ sĩ Trần Anh Phương - Đạo diễn hình ảnh, NSƯT Đặng Trọng Tuân - Họa sĩ thiết kế mỹ thuật và các diễn viên: NSND Hoàng Dũng, NSND Trung Anh, Thu Quỳnh, Bảo Thanh, Bảo Hân, Quốc Trường, Thúy Hà, Ngân Quỳnh, Tuấn Tú và Quang Anh.

Tại Lễ trao giải VTV Awards, Về nhà đi con được vinh danh ở hạng mục Phim truyền hình ấn tượng. NSND Trung Anh được trao giải Nam diễn viên ấn tượng, diễn viên Bảo Thanh được trao giải Nữ diễn viên ấn tượng nhờ vai diễn trong phim này.

Tại Liên hoan Truyền hình Toàn quốc lần thứ 39 (tháng 12/2019), phim Về nhà đi con đoạt giải Đặc biệt ở hạng mục Phim truyện truyền hình. Ngoài ra, nhóm biên kịch của phim còn nhận được giải Kịch bản xuất sắc, diễn viên Thu Quỳnh nhận giải Nữ diễn viên xuất sắc.

Phim Về nhà đi con cũng đoạt giải Mai Vàng 2019 ở hạng mục Bộ phim được yêu thích nhất.

TIN LIÊN QUAN
Ảnh minh hoạ.
TP HCM: Chủ động phòng ngừa bệnh sốt rét
(Ngày Nay) - Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP Hồ Chí Minh (HCDC) cho biết, để bảo vệ thành quả loại trừ bệnh sốt rét, năm 2024 TP Hồ Chí Minh tiếp tục duy trì các hoạt động phòng chống sốt rét.
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.
Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.