Selena Gomez được mời xuất hiện cùng Justin Bieber trong MV mới?

(Ngày Nay) - Phía nữ ca sĩ đã ngay lập tưc phủ nhận tin đồn này.
Selena Gomez được mời xuất hiện cùng Justin Bieber trong MV mới?

Theo People, ca khúc mới đây có tên "Popstar" của Drake thu hút sự chú ý của người hâm mộ với giai điệu bắt tai, sôi động của mùa hè và đặc biệt khi có sự xuất hiện của Justin Bieber và bà xã Hailey Baldwin.

Justin Bieber xuất hiện trong MV ở trên một chiếc giường với xung quanh là những người phụ nữ quyến rũ và bắt đầu hát nhép lời bài hát của Drake, thậm chí anh chàng còn gọi tên tình cũ Selena: "Look, Ariana, Selena, my Visa/ It can take as many charges as it needs to, my girl".

Nhiều người hoàn toàn không hiếu ý đồ của việc đề cập tên Selena Gomez trong ca khúc này. Ở cuối MV, Hailey Baldwin - vợ của Justin - thức dậy bên cạnh chồng và lắng nghe Justin kể lại giấc mơ hoang đường.

Sau khi Justin Bieber nhắc đến Selena trong MV của Drake, nhiều tin đồn về việc nữ ca sĩ được mời tham gia MV để xoá tan mối quan hệ với bạn trai cũ xuất hiện.

Doanh nhân có tên Shazir Mucklai bất ngờ gửi thông cáo báo chí cho về việc mời Selena xuất hiện cùng Bieber trong MV "Popstar". Shazir Mucklai cũng tuyên bố đang hợp tác với Selena và Sephora để kinh doanh dòng trang điểm Rare Beauty mới của cô.

Ngay lập tức, phía nữ ca sĩ đã ngay lập tưc phủ nhận tin đồn này. Nguôn tin thân cận với nữ ca sĩ cho biết: "Họ chưa bao giờ hỏi ý kiến Selena và cô ấy cũng không có kế hoạch tham gia MV". Bên cạnh đó, phía Selena Gomez cũng phủ nhận việc hợp tác với Mucklai.

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.