Song Il Gook: ‘Đã quá muộn để con tôi quay lại’

Song Il Gook cho biết bộ ba Daehan, Minguk, Manse đã quá cao để một lần nữa trở thành sao nhí trong các chương trình truyền hình. Hơn nữa, các con anh có lẽ không thích bị chú ý.

Trong bài phỏng vấn mới nhất với tờ Xpostsnews, Song Il Gook đã chia sẻ về định hướng tương lai của dàn nhóc tỳ sinh ba gồm Daehan, Minguk, Manse và về sự nghiệp của anh.

Gần đây, nam diễn viên họ Song chuẩn bị tham gia vở nhạc kịch 42nd Street sau một quãng thời gian khá dài vắng bóng khỏi các hoạt động nghệ thuật. Anh nhấn mạnh rằng đó là vở kịch mà bất kỳ khán giả nào, ở độ tuổi nào cũng có thể thưởng thức. Nhờ 42nd Street, ba cậu bé Daehan, Minguk, Manse sẽ có dịp chứng kiến bố biểu diễn trên sân khấu.

Song Il Gook cho biết: “Bọn trẻ sẽ xem vở nhạc kịch cùng những người bạn thân. Cả ba đều đã lên lớp 2 rồi”. Tài tử tiết lộ rằng Minguk đã đọc lời thoại giúp bố trong lúc Song Il Gook tập luyện cho vở kịch tại nhà.

“Tôi không biết liệu Minguk có nuôi mộng trở thành diễn viên không. Bé không chia sẻ bất kỳ điều gì. Mỗi khi Minguk hỏi tôi làm nghề gì, tôi đều trả lời ‘bố là diễn viên’, nhưng tôi không chắc liệu bé có hiểu diễn viên nghĩa là như thế nào hay không”, ngôi sao phim Truyền thuyết Ju Mong bộc bạch.

Song Il Gook: ‘Đã quá muộn để con tôi quay lại’ ảnh 1

Song Il Gook cho rằng rời The Return of Superman là một quyết định đúng đắn.

Nói về sự quan tâm của công chúng dành cho Daehan, Minguk, Manse kể từ sau khi bộ ba nhóc tỳ nổi tiếng thông qua chương trình thực tế The Return of Superman, Song Il Gook cho rằng đó không hẳn là áp lực, nhưng theo suy nghĩ của anh, các con có lẽ không mặn mà lắm với việc được chú ý.

Anh bổ sung: “Bọn trẻ từng rất thích chụp ảnh. Song, khi chúng tôi tham gia The Return of Superman, cả ba lại không thích nữa. Tôi nghĩ rời khỏi chương trình trước khi Daehan, Minguk, Manse nhận thức được rằng các bé từng xuất hiện trên tivi là sự lựa chọn đúng đắn. Bây giờ, đã quá muộn để cả ba quay lại chương trình. Các bé cao lên nhiều, đều đạt khoảng 1,42 m. Con tôi trông phổng phao hơn so với nhiều học sinh tiểu học khác”.

Trong chuyện học hành, Song Il Gook tránh tạo áp lực cho các con.

“Bạn của Daehan, Minguk, Manse phải theo từ 3 đến 4 lớp học ngoài giờ, bao gồm cả tiếng Anh, nhưng các con tôi không như vậy. Các bé chỉ học piano sau giờ lên lớp chính thức”, tài tử chia sẻ.

Song Il Gook tiết lộ nguyên nhân để các con học piano là trong quá khứ, anh từng muốn học loại nhạc cụ này. Song, vì phải dành thời gian cho việc quan trọng hơn, nam diễn viên đã bỏ lỡ. Giờ đây, sẽ thật tuyệt nếu như Daehan, Minguk, Manse biết chơi piano, biết về các loại nhạc cụ ngay từ khi còn nhỏ.

Song Il Gook: ‘Đã quá muộn để con tôi quay lại’ ảnh 2

Các con nhà họ Song không gặp áp lực về chuyện học hành.

Cũng qua bài phỏng vấn trên, Song Il Gook nói về kế hoạch trong tương lai gần của mình là tiếp tục học nhạc, tìm kiếm cơ hội thử giọng và tham gia biểu diễn nhạc kịch.

Song Il Gook sinh năm 1971, nổi tiếng với bộ phim Truyền thuyết Ju Mong. Anh được người hâm mộ gọi bằng danh xưng “ông bố quốc dân” sau khi cùng dàn nhóc tỳ sinh ba Daehan, Minguk và Manse tham gia show thực tế The Return of Superman.

Chương trình thành công ngoài mong đợi, giúp bộ ba quý tử nhà họ Song trở thành sao nhí đắt giá. Tuy nhiên, Song Il Gook chỉ gắn bó với The Return of Superman trong khoảng 2 năm. Sau đó, tài tử đưa gia đình sang Pháp để vợ anh tiện tu nghiệp tại đây. Đến đầu 2020, anh cùng các con mới trở về Hàn.

Theo Zing
TIN LIÊN QUAN
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả tại khu vực miền Nam châu Phi đang trở nên đáng báo động với các nước Zambia, Zimbabwe và Malawi trở thành tâm điểm của đợt bùng phát nguy hiểm nhất ở châu lục trong ít nhất một thập kỷ này, nhất là trong bối cảnh kho dự trữ vaccine phòng tả toàn cầu đã cạn kiệt.
Đại tá Nguyễn Hữu Tài và Đại tá, PGS, TS Nguyễn Mạnh Hà tham gia buổi giao lưu, tọa đàm.
70 năm - Vang mãi bản hùng ca Điện Biên
(Ngày Nay) - Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), ngày 16/4, tại Hà Nội, Thư viện Quân đội (Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam) tổ chức giao lưu, tọa đàm với chủ đề “70 năm - Vang mãi bản hùng ca Điện Biên”.
Ảnh minh hoạ.
Xác thực trên 96,4 triệu thông tin nhân khẩu giữa Cơ sở dữ liệu quốc gia về bảo hiểm và dân cư
(Ngày Nay) - Thông tin về triển khai Đề án 06 (Đề án phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh BHXH Việt Nam cho biết, thực hiện kết nối, chia sẻ dữ liệu, đến nay, trên 96,4 triệu thông tin nhân khẩu có trong Cơ sở dữ liệu quốc gia về bảo hiểm đã được xác thực với Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư, trong đó có khoảng 87,7 triệu người đang tham gia, thụ hưởng BHXH, BHYT, bảo hiểm thất nghiệp.
Tập quán xã hội và tín ngưỡng Mo Mường của đồng bào dân tộc Mường (Nho Quan, Ninh Bình) được công nhận Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
Bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể
(Ngày Nay) - Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 39/2024/NĐ-CP quy định biện pháp quản lý, bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể trong các Danh sách của UNESCO và Danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
Lễ dâng hương Miếu Ông, Miếu Bà tại Lễ hội Chợ Phong lưu Khâu Vai 2023.
Nhiều hoạt động đặc sắc sẽ diễn ra tại Lễ hội Chợ phong lưu Khâu Vai 2024
(Ngày Nay) - Lễ hội Chợ phong lưu Khâu Vai 2024 bao gồm nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật, thể thao phong phú, đa dạng, như: Lễ dâng hương miếu Ông, miếu Bà; giao lưu văn hóa, văn nghệ, trò chơi dân gian truyền thống thi leo cột chinh phục tình yêu, đánh yến, trình diễn thổi khèn Mông, múa nhảy lửa, múa trống đồng; điệu nhảy trên cây của dân tộc Lô Lô, trưng bày và giới thiệu các sản phẩm nông sản đặc trưng...
Ảnh minh hoạ.
Thêm một cây xanh – thêm một hành động bảo vệ môi trường
(Ngày Nay) - Triển khai Đề án “Trồng một tỷ cây xanh giai đoạn 2021-2025” của Thủ tướng Chính phủ, năm 2024 Bộ Tài nguyên và Môi trường tiếp tục giao cho các đơn vị chức năng phối hợp tổ chức trồng cây phục hồi hệ sinh thái rừng, rừng đầu nguồn, khu bảo tồn, rừng cây chắn sóng… với số lượng cây dự kiến trên 250.000 cây.
Đèn Maple Leaf của Tiffany Studios. Ảnh: The Lamps of Louis Comfort Tiffany
Họa tiết lá phong: Khi nghệ thuật hòa quyện cùng thiên nhiên trên đèn kính màu Tiffany
(Ngày Nay) - Cuốn hút như những chiếc lá phong mùa thu, đèn Maple Leaf của Tiffany Studios là một kiệt tác nghệ thuật kết hợp tinh tế giữa vẻ đẹp tự nhiên và sự sáng tạo của con người. Từng đường nét, từng sắc thái màu sắc đều được trau chuốt tỉ mỉ, mang đến một bức tranh đầy ấn tượng.