Thanh Lam lần đầu công khai tình tứ bên bạn trai kém tuổi?

Ngay sau bài đăng của Thanh Lam, rất đông bạn bè đồng nghiệp trong nghề đã vào để chúc mừng cho nữ diva.
Thanh Lam lần đầu công khai tình tứ bên bạn trai kém tuổi?

Mới đây, trên trang cá nhân, Thanh Lam đã chia sẻ khoảnh khắc nữ diva đứng nép vào vai một người đàn ông giấu mặt. Nhiều người cho rằng, đây chính là người bạn trai kém tuổi của Thanh Lam.

Đi kèm với hình ảnh là dòng trạng thái đầy chiêm nghiệm của Thanh Lam: "Ngày hôm qua chỉ là cảnh mộng và ngày mai chỉ là một giấc mơ. Ngày hôm nay ta sống tốt sẽ khiến mỗi ngày qua là giấc mơ hạnh phúc, và mỗi ngày mai là giấc mơ hy vọng. Ước mơ giống như những vì sao… ta có thể không bao giờ chạm tay vào được, nhưng nếu đi theo chúng, chúng sẽ dẫn ta đến vận mệnh của mình. Cuộc sống kỳ diệu hơn bạn biết... Giữ vững niềm tin".

Ngay sau bài đăng của Thanh Lam, rất đông bạn bè đồng nghiệp và anh em nghệ sĩ trong nghề đã vào để chúc mừng cho nữ diva. Phượng Chanel gửi lời ngưỡng mộ: "Cực kì đẹp đôi". Đạo diễn Việt Tú đùa rằng: "Được quyền tuyên bố: Người lạ ơi, xin cho tôi mượn bờ... lưng. Mượn rồi không trả, làm gì được nhau!"...

Thanh Lam lần đầu công khai tình tứ bên bạn trai kém tuổi? ảnh 1
Thanh Lam lần đầu công khai tình tứ bên bạn trai kém tuổi? ảnh 2
Thanh Lam lần đầu công khai tình tứ bên bạn trai kém tuổi? ảnh 3
Theo Tổ quốc
Ảnh minh họa
Hà Nội triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”
(Ngày Nay) -  Mở đầu chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 - năm 2024; đồng thời kỷ niệm 7 năm Ngày thành lập Phố Sách Hà Nội (1/5/2017 - 1/5/2024), sáng 17/4, tại Phố Sách Hà Nội (Phố 19 tháng 12), UBND quận Hoàn kiếm triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”.