Tom Hanks và vợ xuất viện sau vài ngày phát hiện mắc bệnh

Nguồn tin thân cận tiết lộ rằng Tom Hanks và Rita Wilson đã xuất viện. Hiện, nam diễn viên và vợ tự cách ly tại nhà.
Vợ chồng Tom Hanks đã xuất viện sau khi dương tính với Covid-19.
Vợ chồng Tom Hanks đã xuất viện sau khi dương tính với Covid-19.

Theo People, Tom Hanks và Rita Wilson đã xuất viện sau 5 ngày có kết quả dương tính với Covid-19. Hiện, cả hai đang thuê một căn nhà ở Australia để tự cách ly và tiếp tục theo dõi tình hình. “Dù đã xuất viện nhưng cả hai vẫn tự cách ly trong nhà”, đại diện của diễn viên 64 tuổi xác nhận với trang People.

Vào ngày 12/3, cặp vợ chồng tài tử quyết định đi xét nghiệm khi bắt đầu lo lắng. “Chúng tôi cảm thấy hơi mệt mỏi, giống như bị cảm lạnh và cơ thể cũng đau nhức. Vợ tôi bị ớn lạnh và sốt từng cơn. Chúng tôi quyết định đi xét nghiệm virus corona và phát hiện dương tính”, diễn viên Forrest Gump chia sẻ.

Ngôi sao Hollywood còn giải thích thêm vợ chồng ông sẽ tiếp tục xét nghiệm và cách ly để đảm bảo sức khỏe cho bản thân cũng như cộng đồng. Tom Hanks cũng hứa cập nhật tình hình thường xuyên.

Nam diễn viên đã giữ đúng lời hứa khi luôn chia sẻ những thông tin liên quan đến vợ chồng ông trên trang cá nhân. Từ việc ăn bánh mì nướng đến gửi lời cảm ơn đến đồng nghiệp, bạn bè và người hâm mộ đã ủng hộ tinh thần của ông và Rita Wilson.

Sau khi biết Tom Hanks và vợ dương tính với Covid-19, Warner Bros. - đơn vị sản xuất của bộ phim Tom Hanks đang tham gia tại Australia cho biết tài tử 64 tuổi có khả năng bị lây nhiễm virus từ một thành viên trong tổ sản xuất.

Tờ Deadline đăng tin: "Hãng Warner Bros. thông báo một thành viên trong tổ sản xuất đã nhiễm virus corona. Người này đang được điều trị. Hãng cũng nhấn mạnh: 'Chúng tôi đang hợp tác chặt chẽ với cơ quan y tế tại Australia để xác minh và liên hệ với tất cả người từng tiếp xúc gần với cá nhân này'".

Hanks và vợ đang ở Australia để tham gia bộ phim về Elvis Presley. Trong phim, Tom Hanks thủ vai Đại tá Tom Parker - quản lý của danh ca huyền thoại người Mỹ.

Tom Hanks (tên đầy đủ là Thomas Jeffrey Hanks) sinh năm 1956 là diễn viên và nhà sản xuất nổi tiếng người Mỹ. Ông nổi tiếng nhờ loạt phim ăn khách như Splash, Philadelphia, Forrest Gump, Apollo 13, The Green Mile, Saving Private Ryan... Tài tử 64 tuổi từng đoạt 2 giải Oscar cho các vai diễn trong phim Philadelphia và Forrest Gump.

Theo Zing
Lên Tinder để tìm việc
Lên Tinder để tìm việc
(Ngày Nay) - Đối mặt với tỷ lệ thất nghiệp cao và sự cạnh tranh khốc liệt, một bộ phận giới trẻ tại Trung Quốc đang sử dụng Tinder và các ứng dụng hẹn hò khác như một công cụ tìm kiếm cơ hội việc làm.
Những điều cần biết về Met Gala 2024
Những điều cần biết về Met Gala 2024
(Ngày Nay) - Trong vòng ba tuần nữa, các nhà thiết kế cùng những "nàng thơ" thời trang, giới mộ điệu và người có tầm ảnh hưởng nhất thế giới sẽ quy tụ tại Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan ở Thành phố New York cho đêm hội thời trang có quy mô lớn bậc nhất: Met Gala.
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.
Không giữ giới có năm điều suy hao
Không giữ giới có năm điều suy hao
(Ngày Nay) - Sống ở đời ai cũng mong muốn gia đạo bình an, sự nghiệp ổn định và phát triển. Tuy vậy, không nhiều người biết rằng nền tảng của những mong ước thiện lành đó chính là phước đức.