Vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên đã có mặt ở miền Trung để tiếp tục làm từ thiện

(Ngày Nay) - Trên Fanpage chính thức, ca sĩ Thuỷ Tiên đã thông báo về kế hoạch đi cứu trợ bà con miền Trung đợt 2. Cụ thể, cô cho biết vào hôm nay, ngày 27/10 cả hai vợ chồng ra lại miền Trung nên cố gắng chuẩn bị đồ chu đáo cho con gái trước khi đi xa nhà.
Vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên đã có mặt ở miền Trung để tiếp tục làm từ thiện

Trước khi cơn bão số 9 đổ bộ vào miền Trung, Thủy Tiên và Công Vinh sẽ quyết định quay lại miền Trung để tiếp tục công tác từ thiện.

Nhiều người hâm mộ tỏ ra lo lắng khi nghe tin cơn bão số 9 là cơn bão mạnh nhất từ đầu năm đến nay. Công Vinh và Thủy Tiên nhận được khá nhiều lời động viên, chia sẻ, lo lắng trước khi lên đường: "Bão chuẩn bị đổ bộ, cẩn thận mọi thứ và giữ gìn sức khỏe nhé em", "Chúc chị sức khỏe. Bão số 9 chuẩn bị vào mong chị sớm giúp bà con miền Trung. Cảm ơn chị, làm gì cũng phải giữ an toàn nha chị", "Chúc vợ chồng em mạnh khỏe bình an", "Chúc 2 vợ chồng em mạnh khỏe để đi được nhiều nơi xa xôi thấp trũng, đến được những nhà thiệt hại nặng nề nhất, những hoàn cảnh đau thương nhất đã bị hy sinh trong trận lũ lụt. Họ đang cần những liều thuốc tinh thần rất mạnh từ em để xoa dịu bớt nỗi đau của mình"...

Trước đó, khi Thuỷ Tiên một mình bay ra Huế để cứu trợ bà con mà chưa kịp nói lại với Công Vinh. Trên trang cá nhân, Công Vinh bày tỏ sự lo lắng cho an nguy, sức khỏe của vợ: "Mình lo nguy hiểm vì ngoài kia nước đang dâng cao, đàn ông còn không dám đi, phụ nữ chân yếu tay mềm đi làm sao mà được, tuần sau lũ rút thì 2 vợ chồng ra. Mắng xong thì mình đi làm, chiều về bả đã bay tới Huế luôn rồi trời ơi. Trời hành bà này hay sao mà lì kinh dị đi". Thậm chí, cựu cầu thủ của đội tuyển Việt Nam còn nhiều lần gọi điện "dụ dỗ" đến "đe dọa", "mắng mỏ", tự tay chưng yến, nấu cháo nịnh vợ, đem cả tâm sự của con gái để mong Thủy Tiên về lại Sài Gòn.

Tuy nhiên, vì tình hình người dân cần gấp nên Thủy Tiên kiên quyết ở lại miền Trung 6 ngày. Trên trang cá nhân, cô liên tục cập nhật tình hình bà con miền Trung để người thân, fan cùng biết. Thủy Tiên cho biết cô ngồi thuyền vào vùng nước ngập sâu tặng đồ ăn thức uống, tiền mặt cho bà con.

Trong đợt 2 này, Công Vinh quyết định  sẽ cùng vợ bay ra miền Trung để giúp đỡ người dân. Trên trang FB cá nhân, Thủy Tiên đã cập nhật tình hình cả hai vợ chồng đang có mặt ở Hà Tĩnh.

TIN LIÊN QUAN
Xưởng phim Marvel nhìn lại một năm đầy chông gai
Xưởng phim Marvel nhìn lại một năm đầy chông gai
(Ngày Nay) - Ông Louis D'Esposito, đồng chủ tịch Marvel Studios, thừa nhận rằng vũ trụ điện ảnh Marvel đã trải qua một năm 2023 "khó khăn” khi chứng sự thất bại về doanh thu phòng vé của hai tác phẩm chủ lực: “Ant-Man 3” và “The Marvels. ”
Ảnh minh họa.
Thành đạo theo tinh thần Thiền tông
(Ngày Nay) - Sau khi vượt thành xuất gia, Sa-môn Cù Đàm trải qua nhiều năm tháng tầm sư học đạo và khổ hạnh nơi rừng già, mục đích tìm ra con đường thoát ly sanh tử.
Ảnh minh họa.
Suy ngẫm về sống chết
(Ngày Nay) - Sống và chết là hai sự kiện không tách rời nhau. Có sinh ra là phải có mất đi. Thường con người chỉ lo phần sống, ít ai màng tới phần chết. Tại sao? Khi nghiền ngẫm về cái chết, có lợi ích gì cho đời sống?
Thalassemia là bệnh chưa thể chữa khỏi. (Ảnh minh họa)
Ngày Thalassemia thế giới 8/5: Tầm quan trọng của tầm soát trước hôn nhân
(Ngày Nay) - Bệnh tan máu bẩm sinh Thalassemia (hay còn gọi bệnh Thalassemia) là một bệnh di truyền – bẩm sinh, có đặc điểm là gây tan máu nhiều và thường xuyên dẫn đến thiếu máu mãn tính. Bệnh gặp ở cả nam và nữ. Bệnh có hai biểu hiện nổi bật là thiếu máu và ứ sắt trong cơ thể, nên bệnh nhân phải điều trị suốt đời, nếu không được điều trị thường xuyên, đầy đủ, sẽ có nhiều biến chứng làm bệnh nhân chậm phát triển thể trạng, giảm sức học tập, lao động.
Tác phẩm "Ký ức Hà Nội xa 2"
Triển lãm "Khát": Dấu ấn nghệ thuật giữa lòng Hà Nội
(Ngày Nay) - Chiều ngày 6/5, tại Nhà triển lãm Mỹ thuật 16 Ngô Quyền (Hà Nội), đã diễn ra lễ khai mạc triển lãm "Khát" của hai nghệ sĩ: họa sĩ Nguyễn Thành Việt và nhà điêu khắc Triệu Tiến Công. Triển lãm là sự kết hợp độc đáo giữa hội họa và điêu khắc, mang đến cho công chúng những góc nhìn mới mẻ về chủ đề "Khát".
Cung tuyên văn tế tưởng niệm Đại danh y - Thiền sư Tuệ Tĩnh. Ảnh: Mạnh Tú/TTXVN
Tri ân công đức Đại danh y, Thiền sư Tuệ Tĩnh
(Ngày Nay) -  Sáng 8/5 (tức 1/4 Âm lịch), tại Di tích Quốc gia đặc biệt đền Bia, UBND huyện Cẩm Giàng cùng chính quyền và nhân dân xã Cẩm Văn tổ chức dâng hương tưởng niệm, tri ân công lao, y đức của vị Thánh thuốc Nam, Đại danh y - Thiền sư Tuệ Tĩnh và khai hội truyền thống đền Bia.