VPBank ra mắt digital music show series ‘Vui lên Việt Nam’ trên kênh VTV6

(Ngày Nay) -Chương trình quy tụ nhiều ca nhạc sĩ nổi tiếng nhằm truyền đạt thông điệp “Lan tỏa lạc quan, vượt qua đại dịch”.
VPBank ra mắt digital music show series ‘Vui lên Việt Nam’ trên kênh VTV6

Trưa thứ Bảy 21/3/2020 sắp tới, digital music show series “Vui lên Việt Nam” của VPBank sẽ chính thức phát sóng trên kênh VTV6 – Đài truyền hình Việt Nam.

Vui lên Việt Nam” là một chiến dịch tổng thể được VPBank phát động, gồm ba chuỗi hoạt động liên hoàn gồm:

Ủng hộ 15 tỷ đồng tiền mặt cho các đơn vị chống dịch và tiếp tục đóng góp tài chính trong thời gian tới;

Xây dựng các sản phẩm - giao dịch tài chính an toàn cũng như hỗ trợ người dân, doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi Covid-19;

Ra mắt digital music show series trên kênh VTV6, mà khởi đầu bằng buổi phát sóng đầu tiên từ 12h-13h30 (khung giờ chương trình Bữa trưa vui vẻ) trưa ngày thứ Bảy 21/3/2020 sắp tới. 

Không chỉ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV6, với tính chất là một sự kiện ca nhạc kỹ thuật số (digital music show), chương trình lần này còn được livestream trên các nền tảng mạng xã hội như fanpages của VTV, VTV6, Bữa trưa vui vẻ, VPBank và fanpage “Vui Lên Việt Nam” do VPBank lập ra để đăng tải các thông tin của chiến dịch này.

Chương trình đầu tiên này quy tụ sự có mặt của những ngôi sao giải trí hàng đầu Việt Nam như Hồ Ngọc Hà, Dương Cầm, Hương Giang Idol, Khắc Hưng, Bảo Trâm, Dương Hoàng Yến, biên đạo Quang Đăng,…. - những nghệ sỹ luôn mang lời ca tiếng hát của mình đồng hành cùng xã hội.  

Bên cạnh những màn trình diễn âm nhạc đặc sắc, chương trình còn mang đến những tấm gương sáng về tinh thần nhân văn trong mùa dịch, hứa hẹn lấy “nước mắt” khán giả như câu chuyện nữ tiếp viên Lưu Phương Anh của Vietnam Airlines chăm sóc em bé trên chuyến bay VN36 từ Đức về Việt Nam; hay các y bác sĩ, điều dưỡng, các tình nguyện viên đang ngày đêm phòng dịch và chăm sóc bệnh nhân tại tuyến đầu…

Với tính chất là một digital music show và để phù hợp với khuyến cáo tránh tụ tập đông người, giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm dịch, các nghệ sỹ sẽ xuất hiện ở các điểm cầu khác nhau, cùng trò chuyện, giao lưu trực tuyến với fan hâm mộ trên toàn quốc nhờ thiết bị Streambox – một thiết bị chuyên dụng của ngành truyền hình - giúp truyền thông tin tại các điểm cầu về trường quay ngay lập tức.

Là đơn vị phát động chiến dịch “Vui lên Việt Nam”, VPBank sẽ dành tặng 1.000 gói bảo hiểm y tế cho các y bác sĩ và các lực lượng đang thực hiện công tác chống dịch tuyến đầu.

Cũng trong dịp này, VPBank chính thức dành một tài khoản có ý nghĩa “Vui lên Việt Nam” với dãy số vô cùng dễ nhớ 123191919 để mọi người dân Việt Nam đều có thể chung tay ủng hộ. Toàn bộ số tiền có trong tài khoản này sẽ được VPBank gửi tới Bộ Y tế để góp thêm chi phí phục vụ công tác chống dịch.

Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
(Ngày Nay) - Một nhóm các nhà khoa học Trung Quốc đã thiết kế một công cụ sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) dự đoán nguồn gốc của các khối u khó xác định với độ chính xác ngang bằng hoặc thậm chí vượt qua khả năng phán đoán của các nhà bệnh lý học.
Lên Tinder để tìm việc
Lên Tinder để tìm việc
(Ngày Nay) - Đối mặt với tỷ lệ thất nghiệp cao và sự cạnh tranh khốc liệt, một bộ phận giới trẻ tại Trung Quốc đang sử dụng Tinder và các ứng dụng hẹn hò khác như một công cụ tìm kiếm cơ hội việc làm.
Những điều cần biết về Met Gala 2024
Những điều cần biết về Met Gala 2024
(Ngày Nay) - Trong vòng ba tuần nữa, các nhà thiết kế cùng những "nàng thơ" thời trang, giới mộ điệu và người có tầm ảnh hưởng nhất thế giới sẽ quy tụ tại Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan ở Thành phố New York cho đêm hội thời trang có quy mô lớn bậc nhất: Met Gala.
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.