Cư dân mạng dậy sóng với nam thanh niên đánh mẹ đẻ để bảo vệ bồ nhí

(Ngày Nay) - Mặc cho nam thanh niên giải thích rằng, đó là "đánh nhầm" nhưng cư dân mạng vẫn quyết “không tha thứ” cho hành động này.

Tối qua (4/7), trên mạng xã hội xuất hiện 1 clip ghi lại cảnh mẹ chồng cùng con dâu đánh ghen, lột đồ cô gái được cho là bồ nhí của con trai ngay giữa đường xuất hiện trên mạng xã hội Facebook khiến dư luận sục sôi.

Cư dân mạng dậy sóng với nam thanh niên đánh mẹ đẻ để bảo vệ bồ nhí ảnh 1

 Đoạn clip xuất hiện gây xôn xao trên mạng xã hội. (Ảnh chụp màn hình)

Được biết, sự việc này xảy ra tại Hạ Long, Quảng Ninh. Theo những hình ảnh clip ghi lại, nam thanh niên (cởi trần) dẫn bồ nhí về nhà thì bị mẹ và vợ bắt quả tang, lôi cả 2 ra trước cổng nhà trước sự chứng kiến của nhiều người.

Tại đây, cô bồ nhí bị lột sạch quần, chỉ mặc trên người một chiếc áo liên tục bị nhiều người trong đó có mẹ và vợ của nam thanh niên mắng chửi và đánh đập.

Mẹ của nam thanh niên (người phụ nữ mặc bộ đồ kẻ màu đen) phân trần cùng mọi người xung quanh, kể tội cô bồ nhí cặp kè với con trai mình: "Nó đi cướp chồng, cướp con nhà cháu đây. Cháu đã nói với nó bao nhiêu lần là đừng thế rồi, thế mà nó vẫn đến đây".

Cùng với đó, cô vợ của nam thanh niên (cô gái áo kẻ đỏ) cũng đứng nói với chồng "anh sáng mắt ra chưa", đồng thời chỉ tay thẳng mặt tình địch mắng chửi: "Tao tưởng mày giỏi như thế nào ai ngờ lại đi cướp chồng người khác à?".

Cư dân mạng dậy sóng với nam thanh niên đánh mẹ đẻ để bảo vệ bồ nhí ảnh 2

 Nhóm phụ nữ lao vào đánh cô bồ nhí. (Ảnh cắt từ clip)

Sự việc này cũng sẽ chỉ như những vụ đánh ghen thông thường khác nếu anh chồng không ra sức bảo vệ cô bồ nhí và gây gổ với gia đình. Trong lúc mẹ đẻ và vợ dằn mặt bố nhí, anh chồng vẫn ra sức bảo vệ nhân tình khi dùng thân mình che cho cô bồ để không bị người nhà đánh đập.

Thậm chí, khi thấy mẹ đẻ lao vào giật tóc, đánh nhân tình thì nam thanh niên quay sang tát mạnh vào mặt mẹ mình khiến nhiều người phẫn nộ. Tuy nhiên, nam thanh niên giải thích rằng, đó là "đánh nhầm".

Nhiều người có mặt chứng kiến cho rằng, nam thanh niên cởi trần bênh bồ đánh mẹ và hành động của anh ta là sai. 

Cư dân mạng dậy sóng với nam thanh niên đánh mẹ đẻ để bảo vệ bồ nhí ảnh 3

 Nam thanh niên ra sức bảo vệ cô bồ nhí. (Ảnh cắt từ clip)

Ngay sau khi đăng tải lên mạng xã hội, đoạn clip nhanh chóng nhận được rất nhiều sự quan tâm cũng như ý kiến từ phía cộng đồng mạng. Trong đó, đa phần mọi người đều cho rằng trong sự việc trên không ai là người đúng hoàn toàn.

Có những người bày tỏ quan điểm rằng chuyện có quan hệ ngoài luồng nên để pháp luật xét xử chứ không nên dùng đến cách đánh ghen. Cũng có những người chỉ trích hành động của nam thanh niên trong clip vì bảo vệ bồ nhí mà sẵn sàng gây gổ lại với gia đình. Và cuối cùng, người bị ném đá nhiều nhất vẫn chính là cô bô nhí vì đã sai khi xen vào gia đình người khác.

Liên quan đến vụ việc này, sáng 5/7, lãnh đạo UBND phường Cao Thắng, TP Hạ Long thông tin, sự việc trên xảy ra trên địa bàn phường và cô gái bị đánh ghen quê tại tỉnh Nghệ An đến địa phương tạm trú.

Hiện nay, sự việc đã được Công an phường Cao Thắng báo lên Công an TP. Hạ Long mời những người liên quan lên trụ sở làm việc, thụ lý giải quyết.

Tổng hợp

Ảnh minh họa
Hà Nội triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”
(Ngày Nay) -  Mở đầu chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 - năm 2024; đồng thời kỷ niệm 7 năm Ngày thành lập Phố Sách Hà Nội (1/5/2017 - 1/5/2024), sáng 17/4, tại Phố Sách Hà Nội (Phố 19 tháng 12), UBND quận Hoàn kiếm triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”.