Bắt gặp Mitsubishi Pajero Sport 2020 tại Việt Nam

(Ngày Nay) - Misubishi Pajero Sport 2020 dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 5 tới tại Việt Nam. Mới đây, một số hình ảnh bắt gặp Pajero Sport tại Việt Nam đã xuất hiện.

Bắt gặp Mitsubishi Pajero Sport 2020 tại Việt Nam

Tương tự Mitsubishi Attrage 2020 vừa được ra mắt gần đây, Pajero Sport 2020 là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời (facelift) của dòng xe này chứ không phải phiên bản nâng cấp hoàn toàn mới.

Bắt gặp Mitsubishi Pajero Sport 2020 tại Việt Nam ảnh 1

Lộ diện ảnh Mitsubishi Pajero Sport 2020 tại Việt Nam. Ảnh: Thanh niên


Ở phiên bản 2020, ngoại thất Pajero Sport có thể nhận thấy sự thay đổi mạnh mẽ nhất ở phần đầu xe. Vẫn với phong cách thiết kế Dynamic Shield quen thuộc trên các dòng xe của Mitsubishi, nhưng Pajero đã được thay đổi các chi tiết nhìn góc cạnh, khoẻ mạnh hơn. Đặc biệt nằm ở cụm đèn sương mù được đặt tách biệt xuống phía dưới cùng với xi nhan tương tự trên Mitsubishi Triton. Các chi tiết khác như cản trước thiết kế sắc cạnh hơn, crom to và dày, nắp capo cũng được thiết kế cao hơn trước.

Bắt gặp Mitsubishi Pajero Sport 2020 tại Việt Nam ảnh 2

Tiếp nối thành công từ phong cách thiết kế thể thao, góc cạnh của Mitsubishi Triton, phần hông xe của Pajero Sport 2020 cũng được tạo hình vuông vức hơn, nổi bật hơn cả là 2 hốc bánh xe cùng các đường gân nổi khối. Mâm xe cũng là một điểm thay đổi đáng chú ý trên Mitsubishi Pajero Sport.

Bắt gặp Mitsubishi Pajero Sport 2020 tại Việt Nam ảnh 3

Cụm đèn hậu phía đuôi xe trên phiên bản facelift đã được thay đổi thiết kế nhẹ, với phần đèn sương mù sau được rời xuống cản sau thay vì nối liền với cụm đèn phanh như ở phiên bản cũ. Các dải LED cũng được thiết kế lại để bắt mắt hơn.

Bắt gặp Mitsubishi Pajero Sport 2020 tại Việt Nam ảnh 4

Phía trong nội thất của Pajero Sport 2020 được nâng cấp để sang trọng hơn. Nổi bật là cụm đồng hồ trung tâm nay đã được thay thế thành màn hình LCD 8 inch cỡ lớn hiện đại.

Bắt gặp Mitsubishi Pajero Sport 2020 tại Việt Nam ảnh 5

Thay đổi đáng chú ý tiếp theo trong khoang nội thất nằm ở hàng ghế sau, nay đã được trang bị màn hình giải trí riêng biệt và một cổng sạc USB cùng cổng AC 220V 150W.

Bắt gặp Mitsubishi Pajero Sport 2020 tại Việt Nam ảnh 6


Về trang bị động cơ, Mitsubishi Pajero Sport 2020 tiếp tục sử dụng động cơ tăng áp Mivec 2.4l máy dầu, sản sinh công suất 178 mã lực và 430Nm. Đi cùng với đó là hộp số tự động 8 cấp, tuỳ chọn hệ dẫn động 4 bánh Super Select 4WD-II phù hợp với nhiều dạng địa hình.

Ngoài ra, Mitsubishi Pajero Sport 2020 cũng được bổ sung tính năng an toàn hỗ trợ chuyển làn đường và cảnh báo điểm mù.

Phiên bản facelift sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Giá bán của Mitsubishi Pajero Sport hiện chưa được công bố, tuy nhiên với các nâng cấp hiện đại, mức giá của Pajero Sport 2020 có thể sẽ tăng nhẹ.