BlackBerry trở về từ cõi chết thêm một lần nữa, sẽ ra mắt điện thoại BlackBerry 5G vào năm 2021

(Ngày Nay) - BlackBerry đã chắc chắn bị “khai tử” vào ngày 31/08 khi mà hợp đồng phát triển và sản xuất smartphone giữa TCL và BlackBerry sẽ kết thúc mà sẽ không được tiếp tục gia hạn. Nhưng OnwardMobility đã xuất hiện và giúp cho hãng điện thoại đến từ Canada ở lại với thị trường Smartphone.

BlackBerry trở về từ cõi chết thêm một lần nữa, sẽ ra mắt điện thoại BlackBerry 5G vào năm 2021

Đã xuất hiện nthông cáo báo chí về chiếc điện thoại BlackBerry được ra mắt vào năm 2021, vẫn chung thành với thiết kế độc đáo bàn phím vật lý kết hợp với cảm ứng, điểm nhấn ở thiết bị mới này đó chinh là công nghệ 5G trước đây BlackBerry đã từng mạnh miệng tuyên bố " 5G chỉ hợp với tủ lạnh" . Ngoài ra chưa có một tiết lộ nào về thông số kĩ thuật.

BlackBerry trở về từ cõi chết thêm một lần nữa, sẽ ra mắt điện thoại BlackBerry 5G vào năm 2021 ảnh 1

OnwardMobility, một công ty khởi nghiệp ở Bang Texus, sẽ trở thành đối tác tiếp theo của BlackBerry thay thế TCL. Vì là công ty khởi nghiệp cho nên OnwardMobility không thể nào một tay gây dựng lại thương hiệu, , mà sẽ chỉ đảm nhiệm phần lập kế hoạch sản phẩm và phát triển thị trường, còn việc sản xuất phải nhờ đến FIH Mobile – một công ty con của tập đoàn Foxcom.

Dự kiến, mẫu điện thoại này sẽ được ra mắt tại Bắc Mỹ và Châu Âu vào nửa đầu năm 2021.