BMW X2 xDrive25e ra mắt với hệ dẫn động PHEV

(Ngày Nay) - Dòng sản phẩm hybrid sạc điện của BMW đang ngày càng được phát triển, gần đây nhất là sự ra mắt của BMW X2 xDrive25e vừa được giới thiệu vào đầu năm nay.

BMW X2 xDrive25e ra mắt với hệ dẫn động PHEV

Được dự kiến ra mắt tại Đức vào mùa hè năm nay, mẫu crossover thân thiện với môi trường này có thiết kế phần mặt trước mới và được thay thế một cụm đèn chiếu sáng mới, có tính năng đèn đặc trưng cho thời tiết xấu.

BMW X2 xDrive25e ra mắt với hệ dẫn động PHEV ảnh 1


Phiên bản mới BMW X2 plug-in hybrid được cải thiện tính khí động học nhờ chiều cao xe được hạ thấp 10mm. Mẫu xe này cũng có trang bị hệ thống cảnh báo cho người đi bộ và bộ mâm xe 17 inch hợp kim nhẹ.

BMW X2 xDrive25e ra mắt với hệ dẫn động PHEV ảnh 2


Rất ít thay đổi được thực hiện trên khoang nội thất, nhưng nổi bật với bộ màn hình dành riêng cho hệ thống hybrid. Khối pin lithium-ion 10kWh cũng chiếm nhiều không gian khoang hành lý hơn và chỉ có thể tích 1.290 lít khi gập toàn bộ hàng ghế thứ 2 xuống.

BMW X2 xDrive25e ra mắt với hệ dẫn động PHEV ảnh 3


Ngược lại với những thay đổi nội ngoại thất, hệ thống truyền động trên BMW X2 mới có nhiều điểm khác biệt. Động cơ hybrid được trang bị kết hợp giữa khối động cơ xăng 1.5L 3 xi-lanh Turbo sản sinh công suất 123 mã lực được truyền đến bánh trước, cùng với đó là sức mạnh được hỗ trợ thêm 94 mã lực nhờ động cơ điện được cung cấp cho cầu sau.

BMW X2 xDrive25e ra mắt với hệ dẫn động PHEV ảnh 4


Thiết kế này giúp cho X2 có hệ thống dẫn động 4 bánh và cho ra tổng công suất 217 mã lực và 385 Nm lực kéo. Về hiệu năng, mẫu xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 6.8 giây và đạt vận tốc tối đa 195 km/h.

BMW X2 xDrive25e ra mắt với hệ dẫn động PHEV ảnh 5


Quan trọng hơn, mẫu xe có khả năng di chuyển hoàn toàn bằng điện trong phạm vi khoảng 57 km. Ngay khi khối pin cạn kiệt, nó có thể được sạc lại bằng hệ thống sạc tại nhà trong khoảng 5 giờ. Tuy nhiên, với hệ thống sạc BMW i Wallbox, khối pin sẽ sẵn sàng hoạt động hết công suất chỉ trong 3.2 giờ.

Theo Carscoops