Chevrolet Camaro 2021 phiên bản đặc biệt

(Ngày Nay) - Khác với những tin đồn về việc Camaro có thể bị ngừng sản xuất, mới đây một báo cáo từ Muscle Cars & Truck đã tiết lộ một số thông tin về mẫu Camaro sắp tới. 

Chevrolet Camaro 2021 phiên bản đặc biệt

Phiên bản mới nhất của Chevrolet Camaro có lẽ sẽ xuất hiện vào 2021, với một số hình ảnh về màu đỏ trông khá đẹp mắt.

Chevrolet Camaro 2021 phiên bản đặc biệt ảnh 1


Theo báo cáo, Chevrolet sẽ thay thế các gói tùy chọn "Shock" và "Steel" ở các phiên bản 2020 hiện tại bằng tùy chọn "Wild Cherry Design". Thông tin này đến từ hướng dẫn đặt hàng của MC&T, đã liệt kê ra hai biến thể của gói trang bị này. Phiên bản đầu tiên được đưa ra với mã số PDL, và nó bao gồm sọc kim loại màu đen, mâm xe 20 inch 5 chấu với logo Camaro, thảm trải sàn Camaro và chắn bùn Camaro.

Chevrolet Camaro 2021 phiên bản đặc biệt ảnh 2

Camaro Garnet Red 2020


Tùy chọn thứ hai của gói tùy chọn có mã số PDN, bao gồm mọi thứ ở tùy chọn PDL nhưng được bổ sung thêm một số điểm nổi bật khác. Đặc biệt, phần nắp bình xăng được bổ sung thêm chi tiết carbon, hiệu ứng Carbon Flash Metallic, và chiếc xe có một đường sọc màu bạc, đen và đen kim loại. Ở nội thất, phần cụm điều khiển trung tâm cũng được bổ sung một vài chi tiết đặc biệt.

Chevrolet Camaro 2021 phiên bản đặc biệt ảnh 3


Tất nhiên, để có được những trang bị trên, khách hàng phải lựa chọn màu ngoại thất đỏ Wild Cherry Tintcoat. Trang bị này sẽ có sẵn trên tất cả các phiên bản coupe và mui trần, cả phiên bản 1LT và ZL1. Camaro hiện chưa công bố giá cho gói tùy chọn, cũng như bất kỳ hình ảnh nào cho thấy các tùy chọn trên chiếc xe.

Theo Carscoops