Chiêm ngưỡng Lexus LS 2021 vừa được ra mắt tại Mỹ

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) - Luxus LS 2021 được giới thiệu toàn cầu vào tháng 7/2021, phiên ản vừa được ra mắt ở mỹ là phiên bản nâng cấp và có tính chau chuốt cao hơn. Giá khởi điểm của chiếc xe này là từ 76.000 USD phiên bản LS 500. Các mẫu LS 500 hybrid sẽ được ra mắt vào đầu năm 2021 và giá bán vẫn chưa được tiết lộ. LS 500 được giới thiệu ở Mỹ mặc dù có một không gian nội thất rộng hơn nhưng những đặc tính của nó không bị thay đổi.

Chiêm ngưỡng Lexus LS 2021 vừa được ra mắt tại Mỹ

Ở bên ngoài, Lexus LS 2021 có cản trước được cập nhật với các khe hút gió tản nhiệt thấp hơn, lớp hoàn thiện bằng kim loại sẫm màu cho lưới tản nhiệt trục chính của thương hiệu và đèn pha LED ba bóng chiếu mới. Phần đuôi xe được trang trí màu đen piano trong đèn hậu thay vì mạ crôm. Lexus cũng cung cấp tùy chọn màu Iridium mới cho LS 2021.

Chiêm ngưỡng Lexus LS 2021 vừa được ra mắt tại Mỹ ảnh 1

Các mẫu F Sport có màu dành riêng cho lưới tản nhiệt phía trước và trang trí mở rộng ở hai bên cản trước, cũng như bánh xe hợp kim 20 inch. Phiên bản thể thao của Lexus LS cũng được trang bị phanh trước và phanh sau lớn hơn, cùng với hệ thống hỗ trợ lái chủ động phía sau và hệ thống treo ổn định chủ động.

Nâng cấp hệ thống treo

Chiêm ngưỡng Lexus LS 2021 vừa được ra mắt tại Mỹ ảnh 2

Các bản sửa đổi bao gồm giá lò xo và van điều tiết mới, ống lót chứa chất lỏng phía trước và phía sau lớn hơn và các thanh chống lật phía trước và phía sau được “tối ưu hóa”. Ngoài ra, Lexus đã sửa đổi các van điện và van điều khiển của hệ thống treo có thể thay đổi thích ứng để “thêm sự dẻo dai và nâng cao độ ổn định khi xử lý”.

Động cơ V6 3,5 lít tăng áp kép của LS 500 2021 trang bị các pít-tông mới có hình môi trên đỉnh để giảm lượng khí thải và vận hành êm ái hơn khi động cơ lạnh. Cũng được cập nhật là kiểm soát cửa xả để có hiệu quả tốt hơn. Hộp số tự động 10 cấp có chiến lược chuyển số được hiệu chỉnh lại giúp giữ cho động cơ luôn hoạt động trong dải công suất.

Chiêm ngưỡng Lexus LS 2021 vừa được ra mắt tại Mỹ ảnh 3

Động cơ V6 3,5 lít sản sinh công suất 416 mã lực và mô-men xoắn 442 lb-ft, cho phép LS 500 RWD đạt 0-60 dặm/giờ trong 4,6 giây. Khách hàng vẫn có thể lựa chọn hệ thống dẫn động tất cả các bánh, có bộ vi sai hạn chế trượt Torsen.

Đối với LS 500h 2021 , hệ thống truyền động hybrid đã được điều chỉnh thêm để sử dụng chiến lược pin mới và cung cấp nhiều năng lượng hơn thông qua các động cơ điện trong quá trình tăng tốc. Phần mềm ca trực cũng đã được cập nhật để tận dụng những thay đổi mới. Tổng công suất hệ thống ở đây được đánh giá là 354 HP, với LS 500h 2021 cung cấp tốc độ 0-60 dặm/giờ trong 5,1 giây.

Cabin rộng rãi và thoải mái

Chiêm ngưỡng Lexus LS 2021 vừa được ra mắt tại Mỹ ảnh 4

Cabin của Lexus LS 2021 cũng đã nhận được một số nâng cấp, bao gồm những thứ như vật liệu xốp bổ sung ở những vị trí như tay vịn, đệm ghế, đệm tay vịn bảng điều khiển trung tâm và các điểm tiếp xúc khác. Ghế trước giờ đây có lò xo ghế được sửa đổi và đệm dày hơn, cũng như các đường khâu được thiết kế để nâng cao sự thoải mái.

Các nút điều khiển trên vô lăng và bảng điều khiển trung tâm hiện được hoàn thiện với màu đen để tạo sự đồng nhất và cải thiện tầm nhìn, trong khi Lexus cung cấp tùy chọn nội thất Palomino Leather mới, cũng như các tùy chọn trang trí mới Black Laser Special và Open Pore Black.

Chiêm ngưỡng Lexus LS 2021 vừa được ra mắt tại Mỹ ảnh 5

Ngoài ra còn có một màn hình thông tin giải trí 12,3 inch mới với Android Auto, Apple CarPlay và Amazon Alexa, được vận hành thông qua cảm ứng hoặc giao diện cảm ứng từ xa Lexus. Màn hình hiển thị màu 24 inch là tùy chọn trong khi gương chiếu hậu kỹ thuật số hiện có màn hình độ phân giải cao lớn hơn để hiển thị tốt hơn.

Theo Carscoops