Đại lý Ủy quyền Subaru thứ 18 đi vào hoạt động tại Đà Nẵng

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) - Motor Image Việt Nam (MIV), nhà phân phối độc quyền xe ô tô và dịch vụ Subaru tại Việt Nam, chính thức khai trương đại lý Subaru Sơn Trà (4S) tại thành phố Đà Nẵng – là đại lý ủy quyền Subaru thứ 7 được khai trương trong năm 2020 và là đại lý ủy quyền thứ 18 của Subaru tại Việt Nam.


Đại lý Ủy quyền Subaru thứ 18 đi vào hoạt động tại Đà Nẵng

Subaru Sơn Trà là đại lý ủy quyền Subaru thứ 4 do Công ty TNHH Kim Sơn làm chủ đầu tư.  Ba đại lý ủy quyền Subaru khác đang hoạt động là Subaru Kim Sơn Đà Nẵng, Subaru Quảng Trị và Subaru Đắk Lắk. Sự hợp tác giữa MIV và Công ty TNHH Kim Sơn  góp phần đưa thương hiệu Subaru, cũng như các sản phẩm ô tô và dịch vụ theo tiêu chuẩn Nhật Bản đến gần hơn nữa với các khách hàng yêu thích Subaru tại thành phố lớn nhất của khu vực miền Trung Việt Nam.

Đại lý Ủy quyền Subaru thứ 18 đi vào hoạt động tại Đà Nẵng ảnh 1

Subaru Sơn Trà có địa chỉ tại số 1122 Ngô Quyền, phường An Hải Tây, quận Sơn Trà, Đà Nẵng

Tọa lạc trên một diện tích gần 3.000m2, Subaru Sơn Trà là một đại lý mô hình 4S bao gồm kinh doanh xe Subaru mới; cung cấp dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa chung; dịch vụ sửa chữa thân - vỏ xe và cung cấp phụ tùng Subaru chính hãng. Được đầu tư trang thiết bị cao cấp, hiện đại với 16 khoang sửa chữa, xưởng dịch vụ của đại lý Subaru Kim Sơn có thể tiếp nhận lên đến 24 xe Subaru một ngày để phục vụ đầy đủ các nhu cầu bảo dưỡng, sửa chữa của khách hàng với tiêu chuẩn cao cấp của Subaru.

Đại lý Ủy quyền Subaru thứ 18 đi vào hoạt động tại Đà Nẵng ảnh 2

Subaru Sơn Trà có diện tích gần 3.000m2 và hoạt động với mô hình 4S kinh doanh xe mới, cung cấp dịch vụ hậu mãi, sửa chữa thân – vỏ và phụ tùng chính hãng Subaru

Với việc khai trương đại lý Subaru Sơn Trà, Subaru Việt Nam đã có 19 cơ sở thuộc 18 đại lý ủy quyền trên toàn quốc, tạo điều kiện thuận tiện hơn cho khách hàng tìm hiểu và trải nghiệm xe Subaru với hơn 100 tính năng an toàn xuất sắc và những công nghệ cốt lõi vượt trội hoặc làm dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa cho chiếc xe Subaru của mình.