Ế ẩm từ khi ra mắt, MG đưa hàng mới về Việt Nam

(Ngày Nay) - Sau 3 tháng có mặt ở thị trường Việt Nam, dù tốn rất nhiều công sức, chi phí quảng cáo, nhưng rất ít xe MG được lăn bánh trên đường phố. Nhà phân phối Tan Chong quyết mang ZS mới từ Thái Lan về Việt Nam để tìm kiếm thành công. 

Ế ẩm từ khi ra mắt, MG đưa hàng mới về Việt Nam

Được kỳ vọng là đủ khả năng đáp ứng tất cả yêu cầu cho phong cách sống hiện đại, MG ZS mới được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến được chính MG phát triển.

Ế ẩm từ khi ra mắt, MG đưa hàng mới về Việt Nam ảnh 1


"Thiết kế cao cấp, kiểu dáng Anh Quốc" vẫn luôn là cụm từ được hãng xe này sử dụng để quảng bá sản phẩm của mình. Trên phiên bản MG ZS mới được sản xuất tại Thái Lan, hãng xe Trung Quốc đã có những thay đổi về ngoại thất như các chi tiết đầu xe bao gồm lưới tản nhiệt, cụm đèn chiếu sáng chính và cụm đèn gầm cũng trở nên khác biệt so với phiên bản đang được bán tại Việt Nam. Bên cạnh đó, cụm đèn hậu và bộ mâm xe 17 inch cũng mang những nét khác biệt.

Ế ẩm từ khi ra mắt, MG đưa hàng mới về Việt Nam ảnh 2


Thiết kế nội thất không có quá nhiều sự khác biệt so với phiên bản hiện tại. Nâng cấp dễ nhận thấy nhất nằm ở trang bị nội thất thể thao sang trọng 2 tông màu, màn hình giải trí cũng được tăng kích thước lên thành 10 inch tích hợp Apple CarPlay và Android Auto, kết hợp với cụm đồng hồ đo đã được thay thế dạng màn hình 7 inch. Ngoài ra các chi tiết khác chủ yếu được nhấn mạnh ở việc nâng cấp chất lượng vật liệu và nâng cấp 2 ghế trước chỉnh điện 6 hướng.

Ế ẩm từ khi ra mắt, MG đưa hàng mới về Việt Nam ảnh 3


Về vận hành và công nghệ, MG ZS phiên bản Thái đã được trang bị hộp số tự động CVT giả lập 8 cấp. Đây là thay đổi lớn vì trên ZS phiên bản cũ chỉ được trang bị hộp số tự động 4 cấp cổ lỗ. Dù rất nhiều chuyên gia đánh giá xe ở Việt Nam tung hô hộp số 4 cấp cũng hay, nhưng thực tế chứng minh là người tiêu dùng luôn sáng suốt và trang bị này ko có tính cạnh tranh với các đối thủ khác. 

Hỗ trợ trải nghiệm lái còn có hệ thống camera 360 với tính năng thiết lập môi trường 3D xung quanh xe.

Ế ẩm từ khi ra mắt, MG đưa hàng mới về Việt Nam ảnh 4


Tại Thái Lan, MG ZS có mức giá cho phiên bản cao cấp nhất 799.000 Bath (tương đương gần 600 triệu VND). Theo nguồn tin của Ngày Nay, phiên bản nhập khẩu về Việt Nam sẽ chỉ có trang bị nội thất cơ bản. Có thể, mức giá sẽ tương đương với phiên bản cao cấp nhất hiện tại MG ZS Luxury đang phân phối với mức giá 640 triệu đồng.