Ford Ranger độ Carlex Design, gấu hơn cả Raptor

(Ngày Nay) - Nguyên bản là một chiếc Ford Ranger thông thường nhưng lại mang trên mình hình hài giống như một nhân vật chính trong bộ phim của Hollywood? Đây là tất cả những điều mà hãng độ Carlex Design đã thực hiện khiến chiếc Ford Ranger trở nên đặc biệt đến vậy.

Ford Ranger độ Carlex Design, gấu hơn cả Raptor

Các sự thay đổi xuất hiện ở hầu hết các chi tiết trên xe. Bắt đầu với những thay đổi ở phía đầu xe với nhiều chi tiết quanh cụm đèn pha đã được thay thế. Dễ nhận thấy nhất là phần lưới tản nhiệt phía trước đã được thay đổi hoàn toàn với màu đen mờ mạnh mẽ. Thêm vào đó, cản trước cũng đã được thay đổi thể thao hơn với những đường nét sắc cạnh. Đặc biệt là một tấm che gầm bằng kim loại đã được trang bị để có thể mang đến khả năng bảo vệ cho chiếc xe tương tự với Ranger Raptor.

Ford Ranger độ Carlex Design, gấu hơn cả Raptor ảnh 1


Thậm chí, mẫu xe này sau khi qua tay Carlex Design còn có những điểm nổi bật hơn. Đặc biệt là các hốc bánh xe được mở rộng hơn Raptor, đi cùng với đó là bộ mâm 5 chấu đen bóng và bộ lốp béo BF Goodrich All-Terrain.

Ford Ranger độ Carlex Design, gấu hơn cả Raptor ảnh 2


Các thay đổi cũng được Carlex nâng cấp cho phần cản sau, cùng với một phần khung sơn tĩnh điện được lắp trên thùng xe. Nhấn nhá thêm cho vẻ đặc biệt của chiếc xe bằng bộ tem thể thao của Carlex.

Ford Ranger độ Carlex Design, gấu hơn cả Raptor ảnh 3


Phía trong, nhiều chi tiết nội thất cũng đã được thay đổi. Ví dụ, toàn bộ ghế giờ đây đã được bọc bằng da màu đen và Alcantara, tương phản bởi các đường chi tiết màu bạc nổi bật. Carlex cũng bọc lại vô lăng cho chiếc Ranger này với bộ da mới khỏe khoắn hơn.

Ford Ranger độ Carlex Design, gấu hơn cả Raptor ảnh 4

Theo Carscoops