Go-kart phiên bản đặc biệt hợp tác giữa Lamborghini và Xiaomi

 Xiaomi Ninebot GoKart Pro Lamborghini Edition là phiên bản xe go-kart đặc biệt được sản xuất với sự hợp tác của Lamborghini và Xiaomi.

Go-kart phiên bản đặc biệt hợp tác giữa Lamborghini và Xiaomi

Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu Lamborghini một chỗ ngồi thì mẫu xe Egoista có lẽ là một lựa chọn tốt. Nhưng đáng tiếc rằng đó chỉ là một mẫu Concept và không được sản xuất thương mại. Tuy nhiên, chiếc xe dưới đây sẽ là một phương án thay thế khác cho bạn.

xiaomi va lamborghini hop tac cho ra mat phien ban go-kart dac biet hinh 1
Xiaomi Ninebot Pro Lamborghini Edition

Chiếc Xiaomi Ninebot Pro Lamborghini Edition - phiên bản đặc biệt go-kart chạy điện hiện đang được quảng cáo trên mạng xã hội. Được sản xuất với sự hợp tác của nhà sản xuất ô tô Ý để kỷ niệm 10 năm thành lập Xiaomi, nó sẽ chỉ có mức giá 6.041 RM (khoảng 34 triệu đồng).

Về thông số kỹ thuật, nó khá giống với Ninebot GoKart Pro với bộ pin 432 Wh hoạt động tốt trong phạm vi khoảng 25 km hoặc 62 vòng xung quanh sân vận động 400m. Bộ pin cung cấp năng lượng được đặt ở phía sau, làm mát bằng không khí có khả năng tạo ra lực gia tốc dọc lên tới 1,02 g.

Xiaomi Ninebot Pro Lamborghini Edition có thể đạt tốc độ tối đa 40 km/h và chiếc xe cũng có 4 chế độ có sẵn: Chế độ Eco giới hạn tốc độ tối đa ở mức 8 km/h; Sport có tốc độ 28 km/h; trong khi chế độ Strada sẽ có tốc độ 18 km/h và chế độ Corsa có tốc độ cao nhất 40 km/h. 

Các chế độ này có thể được lựa chọn thông qua bộ chọn chế độ lái lấy cảm hứng từ Lamborghini. Xiaomi cho biết xe go-kart có tỷ lệ phân bổ trọng lượng từ trước ra sau là 40:60 và toàn bộ xe go-kart có kích thước dài 1.040 mm, rộng 852 mm và 459 mm, cho phép chủ sở hữu có thể đặt nó vào khoang hành lý ô tô mà không gặp nhiều phiền phức.

xiaomi va lamborghini hop tac cho ra mat phien ban go-kart dac biet hinh 2
Xiaomi Ninebot Pro Lamborghini Edition có thể để vừa cốp ô tô.

Go-kart cũng đi kèm với một ứng dụng cho phép bạn thay đổi sự phân bổ lực của go-kart giữa các bánh sau để có cảm giác xử lý khác biệt. Ứng dụng cũng cung cấp âm thanh mô phỏng 4 loại động cơ xy-lanh đơn, 2 xy-lanh, V8 và V12; được phát ra thông qua 4 loa đặt xung quanh xe. Nếu không muốn phát ra tiếng động cơ bạn có thể phát bản nhạc yêu thích của mình qua Bluetooth.

Phiên bản Lamborghini này nổi bật hơn hẳn so với chiếc Ninebot GoKart Pro thông thường nhờ lớp sơn màu vàng Giallo Orion mang tính biểu tượng với các nhãn dán, huy hiệu bắt mắt. Ngoài ra, chiếc xe còn được trang bị một cánh gió khí động học ở phía sau, đèn pha LED “Ice Lake Blue”, yên xe, bàn đạp kim loại và cản trước bằng chất dẻo nhiệt dẻo (TPE).

Lốp sau cũng được làm từ TPE để giúp xe dễ dàng trôi hơn, và bạn vẫn có thể phanh tay nếu cần. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, mỗi chiếc đều đi kèm với một tấm bảng đặc biệt có in số seri khung xe để tạo thêm cảm giác độc quyền cho khách hàng. Sẽ có nhiều đơn vị được cung cấp vào ngày 25/8 qua các cửa hàng trực tuyến tại Trung Quốc của Xiaomi./.

Một số hình ảnh khác của Xiaomi Ninebot Pro Lamborghini Edition:

xiaomi va lamborghini hop tac cho ra mat phien ban go-kart dac biet hinh 3
xiaomi va lamborghini hop tac cho ra mat phien ban go-kart dac biet hinh 4
xiaomi va lamborghini hop tac cho ra mat phien ban go-kart dac biet hinh 5
xiaomi va lamborghini hop tac cho ra mat phien ban go-kart dac biet hinh 6
xiaomi va lamborghini hop tac cho ra mat phien ban go-kart dac biet hinh 7
xiaomi va lamborghini hop tac cho ra mat phien ban go-kart dac biet hinh 8
xiaomi va lamborghini hop tac cho ra mat phien ban go-kart dac biet hinh 9
xiaomi va lamborghini hop tac cho ra mat phien ban go-kart dac biet hinh 10
xiaomi va lamborghini hop tac cho ra mat phien ban go-kart dac biet hinh 11

Theo VOV