Google Pixel 5 rò rỉ ngày ra mắt, giá bán, thông số kĩ thuật

(Ngày Nay) - Google Pixel mặc dù chưa được phân phối chính thức tại Việt Nam, nhưng những chiếc điện thoại đến từ Google đã có một lượng lớn người dùng ở nước ta và luôn nhận được sự quan tâm từ đông đảo người yêu công nghệ.

Google Pixel 5 rò rỉ ngày ra mắt, giá bán, thông số kĩ thuật

Theo như một số nguồn tin trên các trang báo nước ngoài, năm nay do ảnh hưởng của dịch bệnh cho nên phiên bản Pixel 5 sẽ ra mắt muộn hơn mọi năm, ngày ra mắt dự kiến là ngày 30 tháng 9.

Trên trang Oneleaks cũng đã có phiên bản kết xuất đồ họa của của chiếc điện thoại Pixel tiếp theo này. Nó sẽ có ngoại hình giống với phiên bản Pixel 4a mới ra mắt. Vẫn có cụm camera vuông và cảm biến vân tay ở mặt lưng, mặt rước là một camera selfie dạng đục lỗ.

Google Pixel 5 rò rỉ ngày ra mắt, giá bán, thông số kĩ thuật ảnh 1

Google sẽ sử dụng con chipset Snapdragon 765G, đi kèm với đó là bộ nhớ RAM 8GB đi kèm với phiên bản lưu trữ 128GB. Màn hình độ phân giải QHD+, tốc độ làm mới là 90Hz. Viên pin 3080mAh, chắc chắn là có sạc nhanh và sạc không dây.

Chipset 765G không phải là một con chip cao cấp nhưng được đánh giá có sức mạnh tương đương với những con chip cao cấp. Việc sử dụng chipset 765G sẽ giúp cho giá của Pixel 5 có giá dễ tiếp cận hơn.

Google Pixel 5 sẽ quay trở lại mức giá Pixel cũ. Một cuộc khảo sát của Google nhằm tìm hiểu xem khách hàng sẽ mua Pixel với giá như thế nào, cho thấy rằng Google đang có kế hoạch bán Pixel 5 với giá khởi điểm là 699 USD (khoảng 16,2 triệu Đồng).

Google Pixel 5 rò rỉ ngày ra mắt, giá bán, thông số kĩ thuật ảnh 2

Một trong những rào cản khiến cho những chiếc điện thoại Google chưa được phân phối chính thức ở Việt Nam là đến từ các dịch vụ của Google chưa phổ biến ở nước ta, ví dụ cơ bản như Google Assistant chưa hỗ trợ Tiếng Việt. Mà điểm mạnh của Google là đến từ phần mềm và các dịch vụ đi kèm theo cho nên trong một tương lai gần khi các hạn chế về công nghệ được khắc phục thì chúng ta sẽ được những chiếc Pixel chính hãng.