Hệ sinh thái Huawei Mobile Services đang có những bước đi đầu thành công

(Ngày Nay) - Huawei Mobile Services (HMS) là một dịch vụ di động đã có từ lâu trên các điện thoại Huawei, nhưng từ khi Google đình chỉ giấy phép với với công ty Trung Quốc thì nền tảng này mới được chú trọng đầu tư và phát triển một cách quy mô.

Hệ sinh thái Huawei Mobile Services đang có những bước đi đầu thành công

Theo báo cáo ngày 23 tháng 7 tại Hội nghị Internet Trung Quốc lần thứ 19, Huawei cho biết hiện tại đang có hơn 700 triệu người sử dùng nền tảng Dịch vụ di động Huawei (HMS) trên toàn thế giới cao hơn 32% so với năm ngoái. Ngoài ra, số lượng nhà phát triển ứng dụng đã đăng ký với Dịch vụ Di động Huawei trên toàn thế giới chính thức cán mốc 1,6 triệu, đánh dấu mức tăng trưởng đáng kể là 76% so với năm trước, với hơn 81.000 ứng dụng sáng tạo tích hợp trên HMS Core.

Hệ sinh thái Huawei Mobile Services đang có những bước đi đầu thành công ảnh 1

Huawei luôn khuyến khích các nhà phát triển sáng tạo toàn cầu hợp tác với Dịch vụ di động Huawei (HMS) để mang lại trải nghiệm tốt hơn và thông minh hơn cho người tiêu dùng. Người dùng sẽ không phải lo lắng về kho ứng dụng, trò chơi trên AppGallery đang được hoàn thiện và đã có thể phục vụ được như cầu cơ bản của đại đa số người dùng. Các ứng dụng toàn cầu hóa từ HMS như HUAWEI Video, HUAWEI Music và HUAWEI Reader đang ngày càng mang đến dịch vụ tốt và nội dung chất lượng cho người tiêu dùng ở nhiều quốc gia và khu vực hơn.

Trong hơn 30 năm, Huawei đã hợp tác chặt chẽ với các đối tác để mang lại kết nối kỹ thuật số tốt hơn cho người dùng và cộng đồng trên toàn thế giới. Tập đoàn mong muốn rằng không một ai bị bỏ lại phía sau trong một cuộc sống ngày càng được thúc đẩy bởi các tiến bộ công nghệ kỹ thuật số. Huawei đang từng bước hoàn thiện và phát  triển của mình, hứa hẹn đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng và trở thành một nền tảng dữ liệu di động hàng đầu thế giới.