Hyundai Palisade ra mắt phiên bản hàng đầu Calligraphy và VIP tại Hàn Quốc

(Ngày Nay) - Hyundai đã ra mắt chiếc Palisade và cùng với đó là 2 biến thể cao cấp Calligraphy và VIP với mức giá từ 900 triệu đến hơn 1 tỷ đồng tại Hàn Quốc.

Hyundai Palisade ra mắt phiên bản hàng đầu Calligraphy và VIP tại Hàn Quốc

Ở mặt trước, phiên bản Calligraphy được phân biệt bởi một phần lưới tản nhiệt được thay đổi và ốp thân. Phiên bản này cũng được trang bị mâm xe riêng biệt và bộ phanh màu bạc.

Sự thay đổi có thể nhận thấy nhiều hơn ở phía trong nội thất xe với nhiều trang bị da nappa cao cấp trên ghế ngồi, da xốp ở cửa và cả đèn nội thất. Bên cạnh đó, nội thất cũng được trang bị cụm đồng hồ đo kỹ thuật số 12.3 inch, vô lăng bọc da, màn hình hiển thị thông tin kính lái và tấm che nắng phía sau.

Hyundai Palisade ra mắt phiên bản hàng đầu Calligraphy và VIP tại Hàn Quốc ảnh 1


Khách hàng cũng có thể lựa chọn phiên bản sang trọng hơn - VIP. Phiên bản này được trang bị hàng ghế sau cao cấp như Maybach. Khác với GLS, VIP có 2 vị trí ghế sau được bố trí tách biệt với cụm điều chỉnh ở giữa, vị trí này cũng bao gồm khay đặt cốc có chế độ làm nóng hoặc lạnh. 

Hyundai Palisade ra mắt phiên bản hàng đầu Calligraphy và VIP tại Hàn Quốc ảnh 2


Hàng ghế thứ 2 được trang bị cả máy lọc nước, sạc không dây và hệ thống giải trí dành riêng cho từng ghế. Âm thanh từ màn hình gắn trên lưng ghế phía trước được phát ra từ tựa đầu cỡ lớn trên ghế.

Hyundai Palisade ra mắt phiên bản hàng đầu Calligraphy và VIP tại Hàn Quốc ảnh 3


Bên cạnh 2 phiên bản cao cấp, phiên bản Exclusive và Prestige cũng được trang bị thêm hệ thống giải trí 10.25 inch tích hợp hệ thống định vị GPS và liên lạc trong xe, cho phép tài xế dễ dàng giao tiếp với người ngồi ở hàng ghế thứ 2 và thứ 3.

Hyundai Palisade ra mắt phiên bản hàng đầu Calligraphy và VIP tại Hàn Quốc ảnh 4


Những nâng cấp khác bao gồm thêm nhiều trang bị và phụ kiện, như nhiều tùy chọn màu hơn và móc kéo phía sau cho phép xe kéo theo một móc kéo không phanh tối đa 2 tấn. 

Theo Carscoops