Hyundai Tucson 2021 gần rời một bánh trên đường thử

(Ngày Nay) - Kỹ sư thực hiện thử nghiệm chiếc Hyundai Tucson 2021 tại Nurburgring đã may mắn tránh được một vụ tai nạn sau khi phát hiện 3 vít bắt lốp văng ra khỏi vị trí.

Hyundai Tucson 2021 gần rời một bánh trên đường thử

Những bức ảnh hi hữu được chụp vào tháng trước, trong một buổi thử nghiệm của hãng xe này trên đường đua nổi tiếng của Đức. Khi mẫu Tucson 2021 đi vào khu vực tên Brünnchen của đường đua và tăng tốc tại một khúc cua, 3 trong tổng số 5 vít bắt lốp của bánh xe trước bên lái đã văng ra. Thật may mắn vì vẫn còn 2 con vít nữa vẫn giữ cho lốp xe không bị rời hẳn ra.

Hyundai Tucson 2021 gần rời một bánh trên đường thử ảnh 1

Vị trí vít thứ 2 bị rơi ra. Ảnh: Carscoops


Ngay lập tức, kỹ sư điều khiển chiếc xe kịp thời nhận ra có điều không ổn với chiếc xe và nhanh chóng đưa chiếc xe vào lề đường. Chiếc xe sau đó đã được kéo ra khỏi đường đua để xử lý và tiếp tục quay trở lại thử nghiệm cùng ngày.

Hyundai Tucson 2021 gần rời một bánh trên đường thử ảnh 2


Giống như các mẫu Tucson 2021 trong nhiều buổi thử nghiệm trước đó, chiếc xe này chỉ được ngụy trang bằng một lớp dán phủ mỏng. Do đó rất dễ nhận ra thiết kế của chiếc xe. Hình dáng tổng thể của chiếc SUV góc cạnh hơn phiên bản hiện tại nhờ có những đường gân đậm chạy dọc thân xe. Chiếc Tucson mới cũng sẽ có phần đèn chiếu sáng phía trước được phân chia làm 2 cụm tương tự những mẫu SantaFe, Kona...

Hyundai Tucson 2021 gần rời một bánh trên đường thử ảnh 3


Thêm vào đó, Hyundai cũng có nhiều cải tiến cả về nội ngoại thất trên Tucson. Hãng xe cho biết họ sẽ thay thế cả trang bị động cơ. Thị trường châu Âu có thể sẽ được cung cấp cả 2 phiên bản 1.6L T-GDI và 1.6L GDI, và có thể bao gồm cả biến thể hybrid. Thị trường Bắc Mỹ được ưu ái hơn với tùy chọn động cơ 2.5L Theta3 với hệ thống hút khí tự nhiên và Turbo, cả 2 đều được trang bị hộp số tự động 8 cấp. Phiên bản tiêu chuẩn sẽ được trang bị hệ thống dẫn động cầu trước, trong khi phiên bản cao cấp sẽ có dẫn động 4 bánh.

Hyundai Tucson 2021 gần rời một bánh trên đường thử ảnh 4


Hyundai đang hoàn thiện để có thể ra mắt Tucson 2021 vào cuối năm nay.

Theo Carscoops