LG Wings đang được sản xuất tại Việt Nam

(Ngày Nay) - LG Wings là một chiếc điện thoại có thiết kế độc đáo, với 2 màn hình, một màn hình có khả năng xoay 90o sẽ được giới thiệu vào ngày 14 tháng 9.

LG Wings đang được sản xuất tại Việt Nam

Theo thelec.kr, từ năm 2019, LG Electronics đã chuyển dây chuyền sản xuất tại Pyeongtaek, tỉnh Gyeonggi (Hàn Quốc) sang nhà máy LG Electronics Hải Phòng, tất cả những chiếc điện thoại LG Wings sẽ được sản xuất tại nhà máy này. LG Electronics lên kế hoạch sản xuất khoảng 300.000 chiếc điện thoại màn hình xoay trong năm nay.

LG Wings sẽ có 2 màn hình, màn hình chính 6,8” có khả năng xoay ngang 90o và một màn hình phụ 4”, trong khi màn hình chính là màn hình OLED thì màn hình phụ để tiết kiệm chi phí sẽ là màn hình LCD.

LG Wings đang được sản xuất tại Việt Nam ảnh 1

Thông số kỹ thuật chính xác của thiết bị này chưa được tiết lộ, nhưng nhiều khả năng nó sẽ có 3 camera sau với cảm biến chính 64MP, chipseet Qualcomm Snapdragon 700 series (765G hoặc 768G) và có hỗ trợ 5G. Sản phẩm này sẽ có giá khoảng 1000 USD và được đánh giá sẽ là đối thủ của Samsung Galaxy Z Flip 5G về mặt thiết kế.

Đây là một sản phẩm độc đáo nằm trong dự án “ Explorer Project”, ngoài ra LG đang phát triển một chiếc điện thoại với màn hình có thể cuộn lại mang tên mã “B Project”, dự kiến sẽ được phát hafh vào năm sau.

LG Wings đang được sản xuất tại Việt Nam ảnh 2

Dự án "B Project" của LG được trưng bày tại sự kiện Mobile World Congress năm 2019