Mazda 3 Turbo dẫn động 4 bánh sắp ra mắt

(Ngày Nay) - Thế hệ mới nhất của Mazda 3 hiện là cái tên đầu bảng cho dòng xe hạng C, và sắp tới đây mẫu xe này sẽ còn nhận được nhiều nâng cấp đáng giá hơn nữa.

Mazda 3 Turbo dẫn động 4 bánh sắp ra mắt

Theo nguồn tin từ Jalopnik cho biết đã nhận được một hình chụp màn hình từ đại lý của Mazda tại Mỹ về phiên bản Mazda 3 2021. Theo đó, phiên bản mới này sẽ được trang bị hệ thống Turbo tăng áp trên cả 2 mẫu sedan và hatchback. Bên cạnh đó, Mazda cũng sẽ cung cấp cho khách hàng tùy chọn dẫn động 4 bánh hấp dẫn.

Mazda 3 Turbo dẫn động 4 bánh sắp ra mắt ảnh 1


Nguồn tin trên cũng cho biết, toàn bộ phiên bản Mazda 3 Turbo được đặt tên mã là "6A" cho thấy chúng sẽ chỉ có trang bị hộp số tự động.

Một điều khác nữa, đó là về hệ thống Turbo tăng áp, những mẫu Mazda 3 dẫn động 4 bánh được đặt tên mã là "PP", do đó gần như chắc chắn, đây là 2 từ viết tắt của "Premium Package" (gói trang bị cao cấp) hoặc có thể là "Performance Packet" (gói trang bị hiệu năng cao). Dù là gói trang bị nào thì chiếc xe cũng sẽ có những nâng cấp rất hấp dẫn.

Mazda 3 Turbo dẫn động 4 bánh sắp ra mắt ảnh 2


Chi tiết về động cơ tăng áp được trang bị trên Mazda 3 vẫn chưa cụ thể. Tuy nhiên, có khả năng cao nó sẽ là khối động cơ 2.5L Turbo 4 xi-lanh được trang bị trên Mazda6, CX-5 và CX-9. Khối động cơ này sản sinh công suất 250 mã lực và 420 Nm lực kéo. 

Theo Carscoops