Mercedes-Benz GLA 250 mới với nhiều nâng cấp hấp dẫn

(Ngày Nay) - Mercedes Benz GLA hoàn toàn mới xuất hiện với nhiều cải tiến mạnh mẽ so với phiên bản tiền nhiệm. Theo chia sẻ của trang Autogefuhl đã trải nghiệm mẫu GLA 250 gần đây.

Mercedes-Benz GLA 250 mới với nhiều nâng cấp hấp dẫn

Điều đầu tiên phải chú ý tới GLA mới là ở diện mạo. Thế hệ thứ nhất của mẫu xe có thể mang ngoại hình không thực sự hấp dẫn, nhưng phiên bản mới của GLA giờ đây đã cuốn hút hơn rất nhiều. Đáng chú ý nhất, cả phần cản trước và cản sau đều đã được thiết kế hoàn toàn mới.

Mercedes-Benz GLA 250 mới với nhiều nâng cấp hấp dẫn ảnh 1

Ảnh: Cars & Drivers


Những thay đổi về mặt thiết kế ngoại thất cũng khiến chiếc xe tăng kích thước tổng thể và giống với 1 chiếc SUV hơn. Cụ thể, GLA mới có chiều dài 4.410 mm, rộng 1.834 mm và cao 1.611 mm, đi cùng với đó là trục cơ sở dài 2.729 mm. So với phiên bản tiền nhiệm, GLA mới có chiều dài ngắn hơn 14 mm, nhưng rộng và cao hơn lần lượt 30 mm và 104 mm.

Mercedes-Benz GLA 250 mới với nhiều nâng cấp hấp dẫn ảnh 2


Về động cơ, Mercedes GLA 250 được trang bị động cơ 4 xi-lanh tăng áp, dung tích 2.0L. Khối động cơ sản sinh công suất cực đại 221 HP và mô-men xoắn đạt 350 Nm. Đi cùng với nó là hộp số tự động 8 cấp, hệ truyền động cầu trước hoặc tuỳ chọn 4 bánh GLA 250 4MATIC.

Mercedes-Benz GLA 250 mới với nhiều nâng cấp hấp dẫn ảnh 3


Những điểm cải thiện thể hiện rõ qua không gian nội thất. Từ cách bố trí tới hệ thống thông tin giải trí đều rất bắt mắt và khiến bất cứ ai cũng muốn được ngồi trong khoang cabin của chiếc xe này. 

Không gian hàng ghế thứ 2 tuy chưa đạt đến mức đủ thoải mái nhưng cũng đã được cải thiện đến mức đáng kinh ngạc so với phiên bản trước đây.

Theo Carscoops