Nhiều đại lý ô tô tại Mỹ bị người biểu tình tấn công

(Ngày Nay) - Biểu tình ở Mỹ dẫn đến những cuộc bạo động trong những ngày qua đã khiến nhiều doanh nghiệp gặp khó khăn, trong đó phải kể đến các đại lí xe hơi khi hàng chục, hàng trăm xe ô tô bị đập phá.

Nhiều đại lý ô tô tại Mỹ bị người biểu tình tấn công

Trang Carbuzz mới đây đưa tin, nhiều đại lí xe hơi đã bị những đoàn người đi biểu tình đập phá các mẫu xe trưng bày tại showroom của mình. Nạn nhân mới nhất của sự việc này là đại lí xe tại California – California Dodge khi 80 chiếc xe của đại lí bị ăn cắp và phá hoại không thương tiếc.

Nhiều đại lí xe ô tô tại Mỹ bị người biểu tình tấn công
Một trong những chiếc xe bị phá hủy bởi người biểu tình (ảnh: Theo Carbuzz)


Carlos Hidalgo – chủ sở hữu của đại lí này cho biết những kẻ phá hoại đã đột nhập vào bên trong showroom xe và tìm thấy được chìa khóa của những chiếc xe. Sau đó chúng đã lái thẳng xe đâm xuyên qua cửa sổ của đại lí hòng trốn thoát.

Nhiều đại lí xe ô tô tại Mỹ bị người biểu tình tấn công
Những chiếc xe không còn nguyên dạng sau vụ tấn công (ảnh: Theo Carbuzz)


Đại lý cho hay, có khoảng 40 chiếc xe bị mất cắp thuộc các mẫu như Dodge Charger Hellcat, Jeep,.., trong khi những chiếc xe còn lại thì bị hư hỏng nặng nề. Nhiều bộ phận của xe như động cơ, đèn pha, cản trước đã bị tháo rời trong khi những bộ phận khác không còn nguyên dạng.

Nhiều đại lí xe ô tô tại Mỹ bị người biểu tình tấn công
Khung cảnh tan hoang của showroom xe (ảnh: theo Carbuzz)

Đây không phải là đại lí xe duy nhất bị ảnh hưởng bởi các cuộc biểu tình và bạo loạn ở Mỹ trong tuần qua.

Một chủ đại lí xe khác, Mike Sullivan cũng đang đau đầu khi có 12 chiếc xe nhiều mẫu mã bị đánh cắp. Hay như trước đó trang tin Reuters cũng đã đăng tải đoạn video quay lại cảnh một showroom ở vịnh San Francisco, bang California bị người biểu tình tấn công và hôi của vào tối ngày 30/5.

Theo Carbuzz