OPPO kỉ niệm 16 năm thành lập

(Ngày Nay) - 16 năm trước, Oppo chính thức bắt đầu hành trình của mình. Cho đến ngày nay, thương hiệu đã mở rộng ra phạm vi rộng hơn của lĩnh vực công nghệ với các thiết bị thông minh, thiết bị mạng 5G và phát triển của AI. Oppo hiện đang hoạt động tại hơn 40 quốc gia và khu vực và sở hữu 6 Viện nghiên cứu và 4 Trung tâm R&D. Tổng cộng 350 triệu người trên thế giới sử dụng các sản phẩm của Oppo.

OPPO kỉ niệm 16 năm thành lập

Oppo bắt đầu sản xuất điện thoại vào năm 2008, với chiếc Oppo A103. Kể từ đó Oppo đã có những bước tiến lớn trong việc phát triển những chiếc điện thoại, từ camera xoay trên Oppo N1, camera trượt Find X, camera Zoom 10x.

Song song với mảng kinh doanh điện thoại thông minh, Oppo cũng sản xuất tai nghe, loa, thiết bị âm thanh và là hãng tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh sạc nhanh với công nghệ VOOC đạt tới 125W.

16 năm thành lập và 16 điểm nổi bật của OPPO trong những năm qua

OPPO kỉ niệm 16 năm thành lập ảnh 1
OPPO kỉ niệm 16 năm thành lập ảnh 2
OPPO kỉ niệm 16 năm thành lập ảnh 3
OPPO kỉ niệm 16 năm thành lập ảnh 4
OPPO kỉ niệm 16 năm thành lập ảnh 5
OPPO kỉ niệm 16 năm thành lập ảnh 6

 Find X2 là chiếc điện thoại cao cấp nhất của OPPO ở thời điểm hiện tại, chiếc flagship của thương hiệu đến từ Trung Quốc này được đánh giá ngang hàng với các flagship của Samsung và Apple.
ảnh: thegioididong.com