Piaggio Việt Nam ra mắt Vespa Sprint S 150cc

(Ngày Nay) - Công ty Piaggio Việt Nam ra mắt thị trường thêm lựa chọn động cơ 150cc cho dòng Vespa Sprint S phong cách thể thao. Công nghệ động cơ iGet 150cc mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu cùng công nghệ đèn LED hiện đại.

Vespa Sprint S 150cc có hai lựa chọn màu trắng và màu đen. Trên nền xe màu sơn đen cá tính và trắng thanh lịch, đường tem thể thao màu đỏ chạy dọc thân xe nổi bật cùng các chi tiết logo S, hốc còi, lò xo phía trước sơn đỏ bóng, kết hợp hài hòa với vành bánh xe màu đen bóng, yên xe thể thao với những đường vân nổi bật cùng đường chỉ xám tinh tế, tạo nên một phiên bản thể thao, hiện đại và nam tính. Mẫu xe Vespa Sprint S đều được trang bị hệ thống đèn LED trước và sau, vừa là điểm nhấn về thiết kế thời thượng và đem đến trải nghiệm lái xe an toàn hơn.

Piaggio Việt Nam ra mắt Vespa Sprint S 150cc - ảnh 1


Khách hàng yêu thích Vespa Sprint S với lựa chọn công suất động cơ lớn sẽ hài lòng với động cơ iGet 150cc phun xăng điện tử 4 kì 3 van với hệ thống dừng tạm thời “Start & Stop” tiện lợi. Từng chi tiết từ ống xả đến linh kiện bên trong của ốp hộp số đều được thiết kế để trải nghiệm di chuyển mượt mà, êm ái và thoải mái hơn.

Hệ thống phun xăng điện tử được cải tiến và tối ưu hóa về mặt hiệu năng sử dụng, bộ ECU có cảm biến khí áp đảm bảo cho quá trình đốt cháy nhiên liệu diễn ra hoàn hảo trong mọi điều kiện sử dụng.  Công suất và mô men xoắn cực đại đạt 9.2 kW tại 7,900 vòng/phút và 12.2 Nm tại 6,500 vòng/phút. Những thông số ấn tượng này giúp Sprint S phù hợp với cả giao thông đô thị và những quãng đường dài.

Piaggio Việt Nam ra mắt Vespa Sprint S 150cc - ảnh 2


Phiên bản Sprint S 150 tiếp tục được trang bị các tính năng ấn tượng như cổng sạc USB tiện nghi ở cốp trước và hệ thống chống bó cứng phanh ABS đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng về độ an toàn, sự tiện lợi và thoải mái.

Hiện tại, Piaggio Việt Nam phân phối mẫu Vespa Sprint S 150 với mức giá bán 89.900.000 cho cả 2 phiên bản màu.

Thông số kĩ thuật:

SPRINT S 150

ĐỘNG CƠ

Loại động cơ

iGet, Xi lanh đơn, 4 kì, 3 van

Hệ thống phun xăng

Phun xăng điện tử

Dung tích xi lanh

154.8 cc

Đường kính xy lanh & hành trình piston

58 mm x 58.6 mm

Công suất cực đại

9.2kw / 7900 vòng/phút

Momen xoắn cực đại

12.2Nm / 6,500 vòng/phút

Hệ thống làm mát

Làm mát bằng gió cưỡng bức

Hộp số

Hộp số truyền biến thiên vô cấp tự động (CVT) với mô men xoắn

KHUNG XE

Giảm xóc trước

Giảm chấn thủy lực đơn hiệu ứng kép kết hợp với lò xo ống lồng

Giảm xóc sau

Giảm chấn thủy lực hiệu ứng kép với lò xo ống lồng 4 vị trí điều chỉnh

Lốp trước

Lốp không xăm 110/70 – 12”

Lốp sau

Lốp không xăm 120/70 – 12’’

Hệ thống phanh

ABS - 1 kênh

Phanh trước

Phanh thủy lực, đĩa phanh ABS 200mm thép không rỉ

Phanh sau

Phanh tang trống đường kính 140 mm

KÍCH THƯỚC

Chiều dài

1,863 mm

Chiều rộng

695 mm

Chiều dài cơ sở

1,334 mm

Dung tích bình xăng

7 (± 0.5 ) lít

Tin bài liên quan

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu