Sau Fortuner, đến lượt Toyota Wigo hưởng ưu đãi lớn

(Ngày Nay) - Toyota Việt Nam mới đây đã công bố chương trình ưu đãi dành cho 2 dòng xe Toyota Fortuner được sản xuất tại Việt Nam nhằm mang lại nhiều lợi ích và sự hài lòng nhất cho khách hàng. Tiếp tục tinh thần đó, Toyota Wigo là mẫu xe tiếp theo được hãng xe đến từ Nhật Bản tung ra ưu đãi.

Sau Fortuner, đến lượt Toyota Wigo hưởng ưu đãi lớn

Cụ thể, trong thời gian từ ngày 6/7/2020 đến hết ngày 15/7/2020, khách hàng lựa chọn Toyota Wigo phiên bản số tự động sẽ được hưởng ưu đãi lãi suất 0% trong 6 tháng đầu (dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ tài chính Toyota). Tuy nhiên ưu đãi trên chỉ dành cho khách hàng cá nhân mua xe với mục đích tiêu dùng, không áp dụng đối với khách hàng mua xe mục đích thương mại.

Sau Fortuner, đến lượt Toyota Wigo hưởng ưu đãi lớn ảnh 1


Đối với những khách hàng lựa chọn phiên bản xe số sàn 5 cấp, Toyota đưa ra 2 tuỳ chọn ưu đãi bao gồm tuỳ chọn lãi suất 0% trong 6 tháng đầu tương tự phiên bản số tự động. Ngoài ra, khách hàng còn có lựa chọn quà tặng 1 bộ phụ kiện DVD lắp đặt trực tiếp trên xe.

Sau Fortuner, đến lượt Toyota Wigo hưởng ưu đãi lớn ảnh 2


Toyota Wigo là sự lựa chọn hợp lý dành cho khách hàng mua xe lần đầu thường xuyên di chuyển trong thành phố với thiết kế nhỏ gọn, năng động và khỏe khoắn, không gian rộng rãi đứng đầu phân khúc, dễ dàng di chuyển trên các con phố nhỏ. Được giới thiệu vào năm 2018, Wigo đã nhận được sự tin yêu và ủng hộ của khách hàng Việt Nam với doanh số tích lũy tính đến tháng 06/2020 khoảng 11.000 xe.

Sau Fortuner, đến lượt Toyota Wigo hưởng ưu đãi lớn ảnh 3


Với việc kế thừa các giá trị cốt lõi bao gồm chất lượng, độ bền, độ tin cậy cùng với mức tiêu hao nhiên liệu thấp, phụ tùng sẵn có dễ thay thế, dịch vụ chất lượng cao và chuyên nghiệp tại các hệ thống đại lý/chi nhánh trải dài khắp cả nước, khách hàng sẽ luôn yên tâm khi sở hữu những mẫu xe của Toyota.