Series giải đua Auto Gymkhana được tổ chức tại Việt Nam dưới hình thức câu lạc bộ

(Ngày Nay) - Câu lạc bộ đua xe đầu tiên của Việt nam – Redline Racing Motorsport tổ chức serie giải đua theo định dạng Auto Gymkhana (Motorkhana)với tên gọi Redline Auto Gymkhana Cup.

Series giải đua Auto Gymkhana được tổ chức tại Việt Nam dưới hình thức câu lạc bộ

Trong năm 2020, với 3 cuộc đua diễn ra vào tháng 7-9-11, Câu lạc bộ Redline Racing mong muốn xây dựng đội ngũ tay đua Việt Nam có trình độ cao, nhằm tiến tới tham dự các giải đua quốc tế vào năm 2021, cũng như tham dự cuộc đua tốc độ hấp dẫn tại đường đua F1 Việt nam.

Series giải đua Auto Gymkhana được tổ chức tại Việt Nam dưới hình thức câu lạc bộ ảnh 1

Lượng tay đua đông đảo tham dự vòng 1


Với phương châm theo đuổi việc phát triển Motorsports tại Việt nam, CLB Redline Racing tuân thủ và áp dụng những quy trình tuyển lựa và đào tạo tay đua theo tiêu chuẩn của Liên đoàn ô tô thế giới FIA, cũng như Hiệp hội ô tô thể thao Việt nam.

Series giải đua Auto Gymkhana được tổ chức tại Việt Nam dưới hình thức câu lạc bộ ảnh 2

Các thiết bị giám sát, tính điểm hiện đại được áp dụng


Cụ thể, để nắm vững các kiến thức cũng như kỹ năng đua xe, mỗi tay đua cần tham dự các khóa huấn luyện đua xe Gymkhana do Redline Racing tổ chức. Sau đó các tay đua sẽ được cấp chứng chỉ đua xe, và được tham gia các cuộc đua ở qui mô các Câu lạc bộ.

Series giải đua Auto Gymkhana được tổ chức tại Việt Nam dưới hình thức câu lạc bộ ảnh 3


Sau 03 cuộc đua cấp CLB, các tay đua sẽ đủ điều kiện xét duyệt cấp bằng đua xe quốc gia do Hiệp hội ô tô thể thao ban hành. Các tay đua có thành tích tốt trong các giải quốc gia như Vietnam Auto Gymkhana Champion ship, có thể sẽ sở hữu bằng đua xe quốc tế, và bước chân vào đội ngũ các tay đua chuyên nghiệp.

Series giải đua Auto Gymkhana được tổ chức tại Việt Nam dưới hình thức câu lạc bộ ảnh 4


Bởi lẽ các tay đua của Redline đều vượt qua quá trình luyện tập, nên những giải đua có họ tham dự luôn hấp dẫn bởi yếu tố tốc độ và sự chuyên nghiệp.