Subaru Forester 2021 nâng cấp trang bị an toàn, tăng giá nhẹ

Chi tiết về giá của Subaru Forester 2021 đã được công bố tại Mỹ và mặc dù có một loạt các cập nhật công nghệ, giá tăng không quá 400 USD.

Subaru Forester 2021 nâng cấp trang bị an toàn, tăng giá nhẹ

Subaru chi nhánh Hoa Kỳ vừa công bố chi tiết về giá cho phiên bản Subaru Forester 2021, sắp ra đại lý vào đầu tháng 10 tới cho khách hàng tại Bắc Mỹ.

So với bản hiện hành, Subaru Forester 2021 được trang bị thêm đèn pha LED phản ứng lái với hỗ trợ độ cao chùm tia sáng, những tính năng trước đây chỉ có trên các phiên bản Limited và Touring. Forester 2021 cũng được trang bị nhắc nhở thắt dây an toàn phía sau như một thiết bị tiêu chuẩn.

Subaru Forester 2021 nâng cấp trang bị an toàn, tăng giá nhẹ ảnh 1


Phiên bản cơ sở có giá khởi điểm 24.795 USD (tăng không quá 400 USD so với bản hiện hành) và bao gồm các tính năng tiêu chuẩn như hệ thống thông tin giải trí Starlink của Subaru với hệ thống đa phương tiện 6,5 inch và tích hợp điện thoại thông minh với Apple CarPlay, Android Auto và Bluetooth, mâm xe hợp kim nhôm 17 inch, nếu muốn thêm giá nóc thì phải chi thêm 600 USD.

Bản Forester Premium có giá từ 27.795 USD, gồm chìa khóa thông minh, ghế trước có sưởi và gương chiếu hậu bên ngoài có sấy gương, ghế lái chỉnh điện 10 hướng với hỗ trợ thắt lưng chỉnh điện, bánh xe 17 inch màu đen, giá trên nóc, kính bảo vệ riêng và cửa sổ trời toàn cảnh.

Subaru Forester 2021 nâng cấp trang bị an toàn, tăng giá nhẹ ảnh 2


Tiếp theo là bản Forester Sport giá từ 29.935 USD. Nó có “vẻ ngoài trẻ trung và chắc chắn” hơn và được trang trí bằng đường viền màu đen bóng cũng như la-zăng 18 inch màu đen và cánh gió phía sau màu đen.

Những người muốn có sự sang trọng hơn một chút có thể mua Forester Limited 2021 với giá từ 31.395 USD lắp mâm xe 18 inch hàng thửa riêng, gương chiếu hậu cùng màu thân xe và viền mạ crôm cho đèn sương mù. Công nghệ bổ sung là tính năng Phát hiện điểm mù với Hỗ trợ chuyển làn và Cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau.

Đứng đầu bảng là phiên bản Forester Touring 2021 có giá 34.895 USD. Phiên bản này có đầy đủ các "option" nói trên và còn có thêm hệ thống DriverFocus (Hệ thống công nghệ hỗ trợ giảm thiểu mất tập trung) của Subaru.

Tất cả các mức giá nói trên không bao gồm phí giao xe đến nhà khách hàng và phí đại lý là 1.050 USD mỗi xe.

Theo Báo Giao Thông