Tesla Model 3 tan nát vẫn bán được giá hơn 350 triệu đồng

(Ngày Nay) - Chiếc Tesla Model 3 được rao bán khác hoàn toàn với những chiếc xe khác, bởi nó đã bị phá huỷ hoàn toàn. Tuy nhiên, chiếc xe vẫn có thể lái và được người mua tự định giá lên đến hơn 15.000 USD.

Tesla Model 3 tan nát vẫn bán được giá hơn 350 triệu đồng

Mặc dù có bề ngoài hỏng hóc, nhưng toàn bộ những chi tiết quan trọng như động cơ điện, hộp số và pin được biết là vẫn hoạt động tốt.

Thoạt nhìn chiếc xe di chuyển, người ta dễ nhầm lẫn đây là một mẫu xe được phát triển dành riêng cho một bộ phim bom tấn, tuy nhiên, đây lại chính là một chiếc Tesla Model 3 Performance, đã từng rất bảnh bao với lớp sơn đỏ bóng loáng.

Tesla Model 3 tan nát vẫn bán được giá hơn 350 triệu đồng ảnh 1


Có vẻ chiếc xe đã gặp tai nạn lộn ngang, khiến phần hông xe bên phải bị biến dạng và toàn bộ kính chắn gió kéo dài đến giữa mui xe cũng như toàn bộ cửa sổ đều đã biến mất. Ngoài ra, nắp capo và cốp sau cũng không còn. Điều đặc biệt duy nhất là hệ truyền động của chiếc xe cùng hệ thống khung gầm có vẻ như không bị ảnh hưởng nhiều.

Chiếc xe được giao bán trên eBay, được sản xuất năm 2018 và đã di chuyển hơn 1 vạn km. Chủ nhân cho biết chiếc xe đã không thể sửa chữa, do đó sẽ không thể tái xuất trên đường, nhưng những bộ phận vẫn còn trên xe có thể trị giá tới hơn 20.000 USD và để mọi người đấu giá.

Tesla Model 3 tan nát vẫn bán được giá hơn 350 triệu đồng ảnh 2


Mức giá ban đầu được đưa ra chỉ 1 USD cho chiếc xe này. Chỉ một vài giờ sau, phiên đấu giá đã lên tới con số 5.000 USD và đã lên tới hơn 15.000 USD sau vài ngày đăng tại thời điểm viết bài.

Theo Carscoops