TikTok tiếp tục là ứng dụng được tải xuống nhiều nhất trong tháng 7

(Ngày Nay) -Đây là tháng thứ 2 liên tiếp Tiktok đứng đầu số về lượt cài đặt trên cả Apple Store và Google Play.

TikTok tiếp tục là ứng dụng được tải xuống nhiều nhất trong tháng 7

TikTok tiếp tục là ứng dụng được tải xuống nhiều nhất trong tháng 7 ảnh 1

Theo thống kê trên trang SensorTower trong tháng 7 này với hơn 65,2 triệu lượt cài đặt. Các quốc gia có nhiều lượt tải xuống nhất là Hoa Kì 9,7% Indonesia 8,5%.

Ấn Độ đã từng là thị trường có lượng người dùng lớn nhất của TikTok. Trong tháng 6 TikTok 87 triệu lượt cài đặt thì Ấn Độ đóng góp 18,8%. Nhưng kể từ ngày 29 - 6 Tiktok đã bị cấm tại Ấn Độ, khiến cho TikTok mất đi toàn bộ khách hàng tại đất nước đông dân thứ 2 thế giới.

Việc TikTok bị cấm, đã giúp cho Snack Video (ứng dụng video ngắn tương tự như TikTok) lần đầu tiên góp mặt trong top 10 ứng dụng được cài đặt nhiều nhất khoảng 28,8 triệu lượt cài đặt trong tháng 7, hơn 3,5 lần so với 7,8 triệu lượt xem của tháng trước.

Trong tháng 7 vừa qua TikTok cũng đã ra mắt ứng dụng dành cho TV với tên gọi là “ More on TikTok”. Hiện tại nó đã có mặt trên thiết bị Amazone Fire TV tại thị trường Mỹ. Tiktok phiên bản dành cho TV sẽ có thêm mục dành cho các video có thời lượng dài hơn 1 phút.

Bất chấp những cáo buộc, hay sức ép từ Chính phủ một số nước nhưng nền tảng Video ngắn TikTok vẫn đang thu hút được rất nhiều người dùng. Việc phát triển danh mục các video có thời lượng trên 1 phút, đang thể hiện rõ TikTok muốn cạnh trang thời gian xem với Youtube.